tin tức

In túi giấy nhanh lấy ngay, thiết kế theo yêu cầu

Túi giấy ngày nay được nhiều cơ sở kinh doanh ưa chuộng vì có giá thành thấp và có thể in được mẫu mã theo yêu cầu. Với nhu cầu ngày càng tăng mạnh thì việc in túi giấy nhanh cũng phát triển mạnh hơn.

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên để có thể in túi giấy nhanh, chất lượng thì đòi hỏi phải là công ty chuyên nghiệp. Và hopgiayre.vn tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay. 

In túi giấy nhanh có vai trò gì đối với doanh nghiệp?

Đối với một doanh nghiệp khi muốn tung bất kỳ sản phẩm nào ra thị trường thì hình ảnh chính là yếu tố quan trọng. In túi giấy cũng như bộ mặt của doanh nghiệp, vậy nên đầu tư cho việc in túi giấy nhanh là rất cần thiết. 

Túi giấy có vai trò gì với doanh nghiệp
Túi giấy có vai trò gì với doanh nghiệp

Quảng bá thương hiệu

Khi in túi giấy nhanh thì thương hiệu, logo của doanh nghiệp sẽ luôn được in ở vị trí nổi bật nhất giúp khách hàng dễ nhìn thấy. Tạo được hình ảnh trong trí nhớ của khách và phân biệt rõ ràng với các đối thủ khác. 

Thông thường túi giấy sẽ được tận dụng để đựng đồ dùng khi đi ra ngoài điều này giúp cho hình ảnh của doanh nghiệp được nhiều người biết đến hơn nữa. Khi tạo được dấu ấn cho khách hàng thì họ sẽ tìm đến ngay khi có nhu cầu. 

Nâng cao giá trị sản phẩm

Khi dùng túi giấy để đựng sản phẩm trao cho khách hàng, giá trị của sản phẩm cũng sẽ được nâng cao hơn. Khách hàng cũng sẽ dễ có thiện cảm với doanh nghiệp hơn là khi dùng túi ni lông không có nhãn mác, thương hiệu. 

Tiết kiệm chi phí

Túi giấy thông thường có giá thành khá thấp và giá in túi giấy nhanh tại hopgiayre.vn cũng có giá cả rất cạnh tranh, nên doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí. 
Bảo vệ môi trường

Túi giấy thường được làm từ các nguyên liệu như tre, nứa, gỗ,... đều là nguyên liệu xanh nên rất thân thiện với môi trường. Vì thế khi doanh nghiệp bạn sử dụng túi giấy cũng là đang góp phần bảo vệ môi trường. 

In túi giấy nhanh cần lưu ý những gì?

Để có thể đảm bảo cho việc in túi giấy nhanh chất lượng và tiết kiệm thì bạn nên lưu ý những điều sau đây. 

In túi giấy nhanh cần lưu ý gì
In túi giấy nhanh cần lưu ý gì

Xác định kích thước của túi giấy, không nên quá nhỏ hay quá to so với sản phẩm. Khi chọn kích thước phù hợp để in túi giấy nhanh sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn. 

Chọn mẫu mã túi và loại giấy để vừa có thể đảm bảo bảo được độ bền mà còn giúp túi giấy nhìn sang trọng và tinh tế. 

Logo, thương hiệu phải được in rõ nét ở vị trí nổi bật, các thông tin cần thiết như địa chỉ doanh nghiệp, số điện thoại liên hệ cũng phải được in rõ. 

Không nên chọn màu sắc túi quá màu mè, nên chọn những màu nhẹ nhàng hoặc dùng màu chủ đạo của thương hiệu như vậy sẽ dễ gây ấn tượng với khách hàng. 

Màu mực in nên chọn loại chống nước, không bị lem, không phai. 

Kết hợp thêm các phương pháp gia công sau khi in túi giấy nhanh như ép kim, phủ UV, cán màng,... để giúp túi tăng thêm phần sang trọng và bắt mắt. 

Tại sao nên chọn hopgiayre.vn để in túi giấy nhanh

Trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ in túi giấy nhanh, nhưng tại sao khách hàng vẫn luôn tìm đến và tin dùng hopgiayre.vn. Bởi vì chúng tôi luôn đảm bảo được những điều sau đây. 

Dịch vụ in túi giấy nhanh tại hopgiayre.vn
Dịch vụ in túi giấy nhanh tại hopgiayre.vn

Quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn , báo giá, thiết kế mẫu, in mẫu để khách kiểm tra. Sau khi khách đã đồng ý mới tiến hành in số lượng và kiểm tra chất lượng lần cuối rồi mới giao cho khách. 

Quy mô công ty rộng hơn 2000m2 và được lắp đặt toàn bộ hệ thống máy móc chuyên dụng hiện đại. Nhân viên công ty có chuyên môn cao đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. 

Nhận in túi giấy nhanh cho tất cả các mẫu mã từ đơn giản đến khó. Đảm bảo giao đúng chất lượng, số lượng và thời gian theo quy định. 

Giá cả cạnh tranh, có chiết khấu cao cho khách hàng. Đặc biệt là khách hàng sẽ được báo giá ngay tại website. 

Hỗ trợ vận chuyển giao hàng tận nơi. Chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu túi giấy bị lỗi về mặt kỹ thuật in. 

Nếu bạn đang có nhu cầu in túi giấy nhanh, chất lượng và có giá ưu đãi thì ngay hôm nay hãy liên hệ với hopgiayre.vn. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79