tin tức

In hộp giấy giá rẻ, thiết kế theo yêu cầu khách hàng

Với sự phát triển đa dạng hàng hóa như hiện nay, bất cứ sản phẩm nào cũng cần có mẫu mã đẹp mắt, dễ thu hút khách hàng. Từ đó mà dịch vụ in hộp giấy giá rẻ và chất lượng cũng ngày càng được sử dụng nhiều hơn. 

Ngoài việc mẫu mã hộp phải đẹp, phải có chất lượng thì vấn đề in hộp giấy giá rẻ cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có thêm những thông tin thật bổ ích nhé. 

Tại sao cần phải dùng dịch vụ in hộp giấy giá rẻ?

Với những lợi ích từ việc in hộp giấy mang lại sau đây sẽ giúp bạn hiểu được tại sao cần phải in hộp giấy giá rẻ.

Tại sao cần sử dụng dịch vụ in hộp giấy giá rẻ
Tại sao cần sử dụng dịch vụ in hộp giấy giá rẻ

Giúp cho sản phẩm của bạn không bị biến dạng, móp méo từ khi khi thành phẩm cho đến lúc trao tận tay khách hàng. 

Tránh tiếp xúc với môi trường không khí, nhiệt độ, ánh sáng để sản phẩm không bị hư hại. Hộp giấy sẽ tiện lợi hơn trong việc đóng gói, sắp xếp hàng và vận chuyển. 

Những hình ảnh sản phẩm, thương hiệu, logo của công ty được in trên hộp giấy sẽ giúp quảng bá mạnh hơn trên thị trường. Thu hút được sự quan tâm của khách hàng và kích thích đến sức mua hàng của khách. 

Hộp giấy được in mẫu mã độc đáo, sang trọng cũng sẽ dễ tạo được ấn tượng nhiều hơn trong lòng khách hàng. Và nó còn là một yếu tố mạnh để thúc đẩy quyết định mua hàng. 

Tạo ra sự khác biệt rõ ràng với các sản phẩm khác của đối thủ hoặc những sản phẩm thay thế. 

Ngoài ra, nếu dùng hộp giấy gói quà tặng thì với các thiết kế tinh tế, sang trọng sẽ giúp nâng cao được giá trị món quà. Tạo cảm giác trân trọng và thoải mái cho người nhận. 

In hộp giấy giá rẻ cần lưu ý những gì?

Để giúp cho việc in hộp giấy giá rẻ nhanh chóng hơn và đặt được chất lượng thì hãy lưu ý những điều sau.

In hộp giấy giá rẻ cần lưu ý gì
In hộp giấy giá rẻ cần lưu ý gì

Xác định nhu cầu, mục đích của mình như in hộp giấy để bao bọc sản phẩm hay in hộp giấy để làm hộp quà. Kích thước hộp là bao nhiêu, in hình ảnh, thông tin gì trên hộp. 

Định hình loại hộp màu mình mong muốn, sử dụng loại giấy nào để in hộp.

Không nên in hộp quá màu mè mà nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng, tinh tế làm nổi trội được thương hiệu.

Đa dạng được mẫu mã in để có thể phù hợp với nhiều loại sản phẩm hoặc nhiều mục đích sử dụng.

Sau khi đã in xong có dùng thêm các khẩu gia công như phủ UV, cán màng, bế nổi, ép kim,... để giúp hộp giấy chắc chắn và đẹp hơn không. 

In hộp giấy giá rẻ có những mẫu nào?

Tùy theo nhu cầu và mục đích của người sử dụng mà chọn mẫu hộp giấy phù hợp. Các loại hộp giấy sẽ được phân biệt theo chất liệu giấy hoặc theo kiểu dáng hộp. 

Các mẫu in hộp giấy thường gặp
Các mẫu in hộp giấy thường gặp

Thông thường chất liệu giấy như carton, couches, ivory, kraft,... là những loại được nhiều người sử dụng nhất. 

Những mẫu hộp tinh tế, sang trọng được khách ưa chuộng như hộp nắp cài, hộp kéo, hộp âm dương, hộp xếp đáy,...

Địa chỉ in hộp giấy giá rẻ, chuyên nghiệp 

Để có thể tạo ra một sản phẩm đẹp, chất lượng thì việc chọn được nơi in là rất quan trọng và hopgiayre.vn là nơi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. 

Địa chỉ in hộp giấy giá rẻ chuyên nghiệp
Địa chỉ in hộp giấy giá rẻ chuyên nghiệp

Với quy mô công ty hơn 2000m2 và được lắp đặt các loại máy in, máy cắt giấy, mấy ép, máy dán hộp, máy tạo khuôn hộp,... Đây đều là những loại máy có công nghệ hiện đại, đảm bảo in hộp giấy giá rẻ và chất lượng cao.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp từ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, báo giá, tư vấn, thiết kế, in mẫu để khách kiểm tra chất lượng, in số lượng đại trà, kiểm tra hàng và cuối cùng là giao cho khách. 

Nhân viên công ty là những người có chuyên môn cao sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng những mẫu mã hộp giấy sang trọng, bắt mắt và phù hợp với yêu cầu. 

Với nguồn nhân công lớn hopgiayre.vn có thể đáp ứng tất cả các đơn hàng lớn, nhỏ, những đơn hàng cần kỹ thuật cao và những đơn hàng cần gấp. 

Công ty có hợp đồng rõ ràng về chất lượng, số lượng và thời gian giao hàng cho khách. Nhiều hình thức thanh toán cho khách hàng dễ lựa chọn. 

Số lượng in càng nhiều giá càng ưu đãi và còn có chiết khấu cao cho những khách hàng thân thiết. Đặc biệt hệ thống Báo Gía Trực Tuyến giú khách hàng dễ dàng tham khảo

Hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách. Sản phẩm nếu có xảy ra lỗi trước khi giao hàng công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. 

Với những ưu điểm vượt trội của hopgiayre.vn chúng tôi luôn tự hào là đơn vị in hộp giấy giá rẻ, chuyên nghiệp và chất lượng trong nhiều năm qua. Nếu bạn đang có nhu cầu in hộp giấy hãy liên hệ ngay để chúng tôi có thể mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất. 

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79