tin tức

In túi giấy đựng mỹ phẩm chất lượng uy tín giá rẻ thu hút khách hàng

Một chiếc túi giấy cao cấp với hình ảnh cuốn hút đựng một thỏi son hay một hộp phấn,... sẽ khiến các nàng thích thú hơn khi mua mỹ phẩm cho mình. Vì thế thay vì đựng trong những chiếc túi nilon, nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm hiện nay bắt đầu chú trọng đến việc in túi giấy đựng mỹ phẩm.

In túi giấy đựng mỹ phẩm mang đến nhiều lợi ích cho việc sản xuất và cũng như phân phối, quảng cáo thương hiệu của mình. Do đó, nếu quý doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm dịch vụ in túi giấy đựng mỹ phẩm chất lượng nhất hiện nay thì hãy theo dõi chi tiết bài viết sau đây nhé!

Tại sao cần phải in túi giấy đựng mỹ phẩm?

Những lý do hữu ích sau đây khiến cho việc in túi giấy đựng mỹ phẩm dần trở thành xu hướng trong ngành sản xuất các sản phẩm làm đẹp hiện nay

Túi giấy đựng mỹ phẩm kích thước lớn
Túi giấy đựng mỹ phẩm kích thước lớn

Với thị trường ngày càng phát triển, việc các sản phẩm như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, thậm chí là các thiết bị điện tử,... không còn được đựng trong các túi nilon mà dần được thay bởi túi giấy vì nó tiện lợi, thân thiện với môi trường và chi phí rẻ.

Mỹ phẩm là mặt hàng cao cấp, thể hiện đẳng cấp và sự tinh tế của khách hàng vì thế túi giấy sẽ phù hợp hơn so với túi nilon.

Túi giấy đựng mỹ phẩm sẽ khiến cho dòng mỹ phẩm được nâng cao giá trị bên ngoài để từ đó chất lượng cũng được tăng lên.

In túi giấy đựng mỹ phẩm có vai trò gì?

Việc in túi giấy đựng mỹ phẩm với hình ảnh sắc nét và màu sắc hài hòa sẽ mang đến những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp như sau

  • Nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu: khi in túi giấy đựng mỹ phẩm, logo, thương hiệu, slogan sẽ được in trực tiếp trên bao bì vì thế khi khách hàng xách theo sẽ giúp thương hiệu được quảng bá một cách nhanh chóng và rộng rãi.
Túi giấy đựng mỹ phẩm ánh kim sang trọng
Túi giấy đựng mỹ phẩm ánh kim sang trọng
  • Tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng: việc đựng mỹ phẩm các túi giấy sẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tiện lợi của hãng mỹ phẩm. Việc in túi giấy đựng mỹ phẩm với hình ảnh đẹp, cuốn hút cũng là cách gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.
  • Thân thiện với môi trường: đây là điểm cộng lớn nhất của việc các nhà sản xuất mỹ phẩm sử dụng túi giấy vì chúng rất an toàn và thân thiện với môi trường và chất liệu giấy còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất. 

Quy cách in túi giấy đựng mỹ phẩm

Khi chọn dịch vụ in túi giấy đựng mỹ phẩm, quý khách hàng cần chú ý đến các quy cách như sau

Túi giấy đựng mỹ phẩm sang trọng
Túi giấy đựng mỹ phẩm sang trọng
  • Kích thước: với túi giấy đựng mỹ phẩm, doanh nghiệp có thể lựa chọn đa dạng kích thước túi khác nhau để có thể phù hợp với từng sản phẩm, tuy nhiên nhưng phải có cùng thiết kế. Với lựa chọn này, khách hàng sẽ vô cùng thích thú khi sản phẩm mình mua được đựng trong loại túi chuyên nghiệp.
  • Chất liệu giấy: tùy vào mục đích sử dụng mà có thể dùng chất liệu giấy khác nhau như: giấy kraft cho dòng sản phẩm handmade, giấy  ivory, couches thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng,...
  • Thiết kế và màu sắc: nên chọn thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng hoặc dùng ngay màu của thương hiệu để có thể gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng.
  • Công nghệ in ấn mới nhất hiện nay chính là công nghệ offset.

Khi in túi giấy đựng mỹ phẩm cần lưu ý gì?

Việc in túi giấy đựng mỹ phẩm sẽ đảm bảo phù hợp với sản phẩm và đúng mục đích mong muốn khi bạn ghi nhớ các lưu ý sau

  • Thiết kế bám với đúng mục đích và ý nghĩa mà thương hiệu mỹ phẩm của bạn mong muốn, sự sáng tạo cũng sẽ cần thiết nếu nó mang đến ấn tượng tốt với khách hàng.
  • Chọn dịch vụ in túi giấy đựng mỹ phẩm có uy tín với công nghệ tốt nhất hiện nay để có thể nhận được sản phẩm chất lượng cao.
  • Là dụng cụ để đựng mỹ phẩm nên quý khách hàng cần chú ý đặc biệt đến sự chắc chắn và tỉ mỉ của túi giấy để đảm bảo mỹ phẩm không bị rơi rớt trong quá trình di chuyển. 

Dịch vụ in túi giấy đựng mỹ phẩm uy tín nhất hiện nay

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn nói chung và in túi giấy đựng mỹ phẩm nói riêng, hopgiayre.vn tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng chọn lựa

Dịch vụ in túi giấy đựng mỹ phẩm uy tín nhất
Dịch vụ in túi giấy đựng mỹ phẩm uy tín nhất
  • Nhà xưởng với quy mô lớn cùng với công nghệ tốt nhất, đảm bảo chất lượng sản phẩm cao và đáp ứng đủ số lượng đúng như hợp đồng.
  • Nhân viên thiết kế và in ấn tay nghề cao để có thể tạo ra mẫu mã đẹp, phù hợp với từng dòng sản phẩm 
  • Chiết khấu cao, giá cạnh tranh với hệ thống Báo Giá Trực Tiếp tại website.
  • Có hợp đồng chi tiết, đảm bảo số lượng và thời gian giao hàng như thỏa thuận.

Khi có nhu cầu in túi giấy đựng mỹ phẩm, quý khách hàng hãy hiểu rõ nhu cầu và mục đích để chọn được mẫu túi cũng như chất liệu phù hợp với sản phẩm của mình. Đừng quên liên hệ ngay với hopgiayre.vn để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhận được sản phẩm tốt nhất nhé.

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79