tin tức

In hộp bánh trung thu cao cấp cần lưu ý những điều gì?

Trung thu là một trong các dịp đặc biệt để có thể bày tỏ tình cảm của mình với người thân, bạn bè, đối tác với món quà đặc biệt chính là hộp bánh trung thu. Vì thế để đảm bảo tình cảm của khách hàng được bày tỏ một cách trọn vẹn, các nhà sản xuất bánh trung thu phải chăm chút thật thật tốt món quà của mình từ chất lượng bên trong bánh cho đến việc chọn mẫu in hộp đựng bánh trung thu cao cấp bên ngoài.

Việc in hộp đựng bánh trung thu cao cấp sẽ được đảm bảo chất lượng và mang đến hiệu quả kinh tế cao nếu bạn hợp tác với một địa chỉ in hộp đựng bánh trung thu cao cấp uy tín. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu được những thông tin liên quan đến việc in hộp bánh trung thu cao cấp và địa chỉ in ấn uy tín nhất hiện nay.

Hộp đựng bánh trung thu cao cấp có vai trò như thế nào?

Bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường hiện nay đều cần có những chiếc hộp đựng bánh cho riêng mình và bánh trung thu cũng không phải ngoại lệ vì thế khi tìm đến dịch vụ in hộp đựng bánh trung thu cao cấp sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị của chiếc bánh trung thu bởi những vai trò cụ thể sau đây

Hộp bánh trung thu đơn giản tao nhã
Hộp bánh trung thu đơn giản tao nhã

Bảo quản tốt cho bánh trung thu: một chiếc hộp cao cấp với chất lượng cao sẽ giúp bảo vệ chiếc bánh bên trong chống lại các tác động của ngoại lực, đảm bảo tốt trong quá trình vận chuyển.

Thu hút khách hàng: Một chiếc hộp đựng bánh trung thu cao cấp sẽ giúp thu hút lượng khách hàng lớn nếu thiết kế của nó tinh tế và bắt mắt. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm mang lại giá trị và ý nghĩa cao khi làm quà tặng vì thế nhà sản xuất cần phải đảm bảo việc in ấn vỏ hộp tốt nhất.

Ghi dấu ấn mạnh và tăng hiệu quả trong việc quảng cáo: để đảm bảo ấn tượng trong lòng khách hàng và giúp thương hiệu của bạn nhanh chóng được khẳng định thì việc chọn hình ảnh sắc nét, chi tiết với hình ảnh logo mạ vàng hoặc bạc là điều cần thiết.

Chiếc bánh được nâng tầm giá trị hơn nếu được đặt trong chiếc vỏ hộp đựng bánh trung thu cao cấp hơn là chỉ được đặt trong chiếc túi nilon một cách bình thường.

Gửi thông điệp đến khách hàng: Việc chọn in hộp bánh trung thu cao cấp sẽ là cách tốt nhất, chân thành nhất mang đến thông điệp tri ân đến khách hàng trong dịp lễ đặc biệt.

Quy cách in hộp đựng bánh trung thu cao cấp

Để có được chiếc hộp đựng bánh trung thu cao cấp mang đúng ý nghĩa như khách hàng mong muốn, dịch vụ in hộp bánh trung thu cao cấp sẽ đảm bảo quy cách như sau

Hộp đựng bánh trung thu với kiểu dáng hiện đại
Hộp đựng bánh trung thu với kiểu dáng hiện đại
  • Kích thước đa dạng để đựng 1 bánh, 2 bánh, 4 bánh hay 6 bánh như nhu cầu của khách hàng
  • Đa dạng kiểu dáng như hình tròn, hình tam giác, hình vuông, hình chữ nhật
  • Hình ảnh thiết kế theo độc quyền theo khách hàng mong muốn hoặc lựa chọn mẫu sẵn
  • Chất liệu giấy cao cấp như: carton lạnh, couche, duplex, kraft, ivory hay giấy mỹ thuật cao cấp.
  • Công nghệ in hiện đại nhất hiện nay, tạo nên hình ảnh sắc nét, màu sắc hài hòa, cân đối
  • Chất lượng hộp đựng bánh trung thu sẽ đẹp hơn khi kèm theo việc gia công: phủ UV, ép nhũ, cán màng, dập chìm, dập nổi,....

In hộp đựng bánh trung thu cao cấp giá rẻ uy tín nhất ở đâu?

Việc tìm được địa chỉ uy tín với giá cả cạnh tranh để tạo nên chiếc hộp đựng bánh trung thu cao cấp như mong muốn là nỗi đắn đo của các doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu hiện nay.

Hộp đựng bánh trung thu mang phong cách ấn tượng
Hộp đựng bánh trung thu mang phong cách ấn tượng

Vậy để có thể an tâm và đặt đúng niềm tin của mình, bạn hãy đến ngay với dịch vụ in hộp bánh trung thu cao cấp của hopgiayre.vn

Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín được nhiều đối tác lựa chọn dịch vụ in ấn nói chung và in hộp bánh trung thu cao cấp nói riêng với các ưu điểm như sau:

  • Diện tích nhà xưởng rộng hơn 2000m2 và được trang bị đầy đủ thiết bị, công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo mang đến các sản phẩm chất lượng, sắc nét.
  • Nhân công chuyên nghiệp với kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao giúp sản phẩm luôn đảm bảo được chất lượng cao nhất.
  • Giá cả cạnh tranh, chiết khấu cao và đặc biệt dịch vụ Báo Giá Trực Tiếp ngay trên website
  • Hỗ trợ khách hàng thiết kế mẫu mã in ấn hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ vận chuyển tới tận nhà.
  • Đảm bảo bồi thường nếu xảy ra các lỗi do nhà sản xuất

Với những thông tin chi tiết trên đây, quý khách hàng hoàn toàn có thể hiểu được vai trò quan trọng của hộp đựng bánh trung thu cao cấp không chỉ trong khâu bảo quản mà còn cả trong việc quảng cáo. Hãy liên hệ ngay với hopgiayre.vn để được tư vấn chi tiết và chọn thiết kế phù hợp nhất ngay hôm nay nhé!

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79