tin tức

Dịch vụ in catalogue lấy ngay chuyên nghiệp chất lượng uy tín ở đâu?

Catalogue là hình ảnh của công ty và giúp các khách hàng có thể hiểu rõ chi tiết về các sản phẩm hiện có của công ty. Vì thế nhiều công ty hiện nay đang tìm đến các dịch vụ in catalogue lấy ngay chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo sản phẩm đẹp như mong muốn và rút ngắn được thời gian chờ đợi.

Việc in in catalogue lấy ngay có thực sự đảm bảo được độ sắc nét và chất lượng như mong muốn hay không là những câu điều còn thắc mắc đối với các khách hàng hiện nay. Vậy hãy cùng hopgiayre.vn tìm hiểu chi tiết các thông tin xoay quanh vấn đề này nhé

Khi in catalogue lấy ngay cần lưu ý gì?

Nếu bạn đang có nhu cầu in catalogue lấy ngay, bạn cần phải đặc biệt quan tâm đến các vấn đề sau đây

Số lượng trang của catalogue

Hình ảnh và nội dung của catalogue sẽ được in trên giấy và có số trang là số chẵn có thể chia hết cho 4. Vậy nên, bạn hãy cân nhắc số lượng trang của catalogue sao cho phù hợp với mong muốn.

in catalogue lấy ngay chuyên nghiệp
in catalogue lấy ngay chuyên nghiệp

Kích cỡ và cách trình bày

Thông thường, khách hàng thường lựa chọn giấy A4 hoặc A5 để có thể in catalogue một cách phù hợp, bắt mắt mà không quá to hoặc quá nhỏ.

Tùy vào nhu cầu về catalogue mà bạn có thể chọn in theo chiều ngang hoặc chiều dọc, sau đó đóng gáy hoặc chọn cách đóng ghim hoặc bấm,...

Thời gian phải cụ thể

Sau khi mọi thứ đã hoàn thành xong để chuẩn bị cho khâu in ấn, bạn cần phải xác nhận với bên dịch vụ khi nào hoàn thành để bạn có thể đảm bảo tốt cho công việc của mình.

Quy cách in catalogue của hopgiarre.vn

Bất kỳ mặt hàng in ấn nào cũng cần một quy tắc in ấn nhất định để có được mẫu sản phẩm như ý. Hopgiayre,vn sẽ có các quy cách in ấn như sau

  • Chất liệu in: giấy in sử dụng được định lượng và sử dụng đúng mẫu giấy mà khách hàng yêu cầu, chẳng hạn như giấy Couche C100, C150, C200,...
  • Công nghệ in: để có hình ảnh và màu sắc trên catalogue đẹp và sắc nét, chúng tôi sử dụng công nghệ in hiện đại nhất hiện nay, chính là in offset 4 màu CMYK.
  • Kích thước: Với mọi kích thước theo yêu cầu của khách hàng, hopgiayre.vn đều có thể đáp ứng.
  • Thành phẩm: đảm bảo chất lượng và sắc nét như khách yêu cầu và có cán màng, dập chìm, dập nổi,... như khách mong muốn.
  • Số lượng in: đảm bảo theo yêu cầu và thỏa thuận ban đầu của khách hàng

Quy trình nhận in catalogue lấy ngay của hopgiayre.vn

Với mong muốn làm hài lòng khách hàng và phương châm sự hài lòng của khách hàng là cơ sở phát triển của thương hiệu, chúng tôi đảm bảo quy trình làm việc luôn chuyên nghiệp và chặt chẽ

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách, tư vấn miễn phí về mẫu, số lượng, hình ảnh thiết kế, thời gian theo mong muốn in catalogue lấy ngay của khách hàng.
  • Bước 2: Thỏa thuận giá cả, số lượng và lên chi tiết hợp đồng
  • Bước 3: Tiến hành in catalogue
  • Bước 4: Kiểm tra thành phẩm và tiến hành giao cho khách hàng.

Tại sao nên chọn dịch vụ in catalogue lấy ngay của hopgiayre.vn

Với những ưu điểm vượt trội cùng với mong muốn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, hopgiayre.vn luôn là điểm đến của khách hàng khi muốn in catalogue lấy ngay

in catalogue lấy ngay thời trang phá cách
in catalogue lấy ngay thời trang phá cách

Thiết kế luôn độc đáo, sáng tạo, bắt mắt và phù hợp với mọi dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

Công nghệ hiện đại với nhà xưởng rộng hơn 2000m2 và đội ngũ nhân viên lành nghề, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù khó nhất.

Giá cả cạnh tranh, xem báo giá ngay trên website và đặc biệt chiết khấu cao cho khách hàng có nhu cầu thiết kế với số lượng lớn.

Giao hàng tận nơi và đảm bảo hoàn thành đúng thời gian thỏa thuận.

Một số mẫu catalogue bắt mắt và thu hút khách hàng

Dưới đây là một số mẫu in catalogue lấy với thiết kế bắt mắt và thu hút khách hàng từ cái nhì đầu tiên của dịch vụ in catalogue lấy ngay của hopingiare.vn

Mẫu catalouge 1

Mẫu Catalouge 2

Mẫu Catalouge 3

Mẫu Catalouge 4

Với các đặc điểm vượt trội và cách làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ in catalogue lấy ngay của hopgiare.vn tin rằng sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng dù khó tính nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn ngay hôm nay nhé

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79