tin tức

Dịch vụ in ấn trực tuyến mang đến lợi ích gì cho khách hàng?

Nền kinh tế phát triển, kỹ thuật cũng ngày càng hiện đại, tất cả các dịch vụ đều phát triển theo xu hướng online vì thế dịch vụ in ấn cũng không ngoại lệ. Vậy dịch vụ in ấn trực tuyến có những đặc điểm nào và mang lại lợi ích gì cho khách hàng? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

Dịch vụ in ấn trực tuyến là gì?

Dịch vụ in ấn trực tuyến là loại hình dịch vụ giúp khách hàng thiết kế, in ấn trên mô hình hiện đại online. Đây là hình thức in ấn hiện đại giúp việc in ấn thương mại truyền thống trải qua một trang mới bằng cách đẩy mạnh dịch vụ in ấn bằng hình thức qua mạng internet.

Dịch vụ in ấn trực tuyến online
Dịch vụ in ấn trực tuyến là gì?

Nhờ vào dịch vụ in ấn trực tuyến, các khách hàng có thể chọn lựa hình thức thiết kế, mẫu mã và giá cả ngay trên website. Ngoài ra, nếu khách hàng muốn chắc chắn hơn cũng có thể tham khảo các đánh giá về dịch vụ in ấn trực tuyến mình đang quan tâm trên các diễn đàn mạng xã hội hoặc đến tận công ty để xem xét tình hình thực tế.

Các sản phẩm của dịch vụ in ấn trực tuyến là gì?

Vời đa dạng loại hình kinh doanh như hiện nay thì sản phẩm của dịch vụ in ấn trực tuyến cũng đa dạng theo như: sách báo, tạp chí, văn phòng phẩm,... Tuy nhiên sản phẩm nổi bật nhất và được sử dụng nhiều nhất là các sản có vai trò nhận diện thương hiệu hoặc các ấn phẩm thông dụng hiện nay như sau

Các sản phẩm của dịch vụ in ấn trực tuyến
Các sản phẩm của dịch vụ in ấn trực tuyến
  • In danh thiếp hay còn gọi là card visit
  • Catalogue
  • Voucher
  • Brochure
  • Decal
  • Thẻ bảo hành
  • Các ấn phẩm để trưng bày như standee, banner, poster,...

Những ưu điểm vượt trội của dịch vụ in ấn trực tuyến

Những ưu điểm sau đây cũng chính là những lợi ích chính khiến cho dịch vụ in ấn trực tuyến được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay

Giá cả cạnh tranh

Giá cả là một trong những yếu tố quyết định đến quyết định mua hàng của khách hàng vì thế dịch vụ in ấn trực tuyến cũng không ngoại lệ.

Lợi ích của dịch vụ in ấn trực tuyến
Lợi ích của dịch vụ in ấn trực tuyến

Dịch vụ in ấn trực tuyến có thể giúp khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm và uy tín của doanh nghiệp ngay trên chính website của họ và có thể được báo giá trực tiếp để có thể so sánh và chọn mức giá phù hợp nhất.

Tiện lợi cho người dùng

Việc sử dụng dịch vụ in ấn trực tuyến sẽ tiết giảm cho bạn thời gian đi lại và trao đổi không cần thiết. Bạn chỉ cần ở tại nhà trao đổi với nhân viên qua tin nhắn để từ đó chốt được mẫu mã sản phẩm, giá cả và quyết định đặt hàng để có thể nhanh chóng nhận sản phẩm, phục vụ cho công việc của mình.

Thái độ và chất lượng phục vụ cao

Các dịch vụ in ấn khi đã chọn hình thức trực tuyến thì sẽ có chế độ đào tạo nhân viên tư vấn một cách chuyên nghiệp và hình thức tư vấn tốt nhất để phục cho khách bằng thái độ và trách nhiệm cao trong công việc.

Bên cạnh đó, khi có thắc mắc gì, khách hàng chỉ cần online và trao đổi với nhân viên sẽ được phản hồi và hỗ trợ nhanh chóng.

Dịch vụ in ấn trực tuyến của hopgiayre.vn

Cùng với sự ra đời của công nghệ internet 4.0 và sự cải thiện mạnh mẽ trong hệ thống làm việc, hopgiayre.vn đã đầu tư một cách mạnh mẽ hình thức dịch vụ in ấn trực tuyến một cách chuyên nghiệp để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất

Dịch vụ in ấn trực tuyến chất lượng uy tín nhất
Dịch vụ in ấn trực tuyến chất lượng uy tín nhất
  • Đa dạng sản phẩm với hình ảnh thiết kế được chi tiết hóa trên website để khách hàng có thể chọn lựa.
  • Báo giá trực tuyến để khách hàng có thể biết được mức giá phù hợp với mình 
  • Nhân viên hỗ trợ 24/24 thông qua hình thức chat box, fanpage, điện thoại,...
  • Xưởng in có diện tích lớn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể tạo ra hàng ngàn sản phẩm mỗi ngày.

Với các lý do trên đây, chúng tôi tin chắc rằng quý khách hàng có thể cảm nhận được sự tiện lợi từ dịch vụ in ấn trực tuyến. Hãy liên hệ ngay với hopgiayre.vn để nhận được tư vấn trực tuyến ngay hôm nay nhé

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79