tin tức

In hộp giấy mỹ phẩm giá rẻ, chất lượng và uy tín

In hộp giấy mỹ phẩm giúp cho các công ty có thể quảng bá được thương hiệu mạnh hơn, tạo dấu ấn cho khách hàng hơn. Do đó, nếu bạn đang muốn tham gia vào ngành mỹ phẩm thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Với đời sống kinh tế hiện nay đang ngày càng phát triển thì ngành mỹ phẩm cũng được kéo theo, vì con người ai cũng thích cái đẹp. Rất nhiều các dòng mỹ phẩm đã được ra đời và để gây dấu ấn với khách hàng thì các công ty đã lựa chọn in hộp giấy mỹ phẩm.

In hộp giấy mỹ phẩm mang lại lợi ích gì?

Tại sao ngành in hộp giấy mỹ phẩm lại rất phát triển và hầu như bất cứ loại mỹ phẩm nào cũng đều dùng đến hộp giấy. Đơn giản là vì hộp giấy mỹ phẩm mang lại rất nhiều lợi ích. 

Tại sao cần in hộp giấy đựng mỹ phẩm
Tại sao cần in hộp giấy đựng mỹ phẩm

Việc đầu tiên phải kể đến chính là hộp giấy có thể giúp bảo quản mỹ phẩm tốt hơn, giảm được sự hư hại trong quá trình vận chuyển từ công ty đến tay khách hàng. Giúp quá trình vận chuyển dễ dàng hơn vì các hộp giấy có thể dễ dàng chồng lên nhau. 

Mỹ phẩm là dòng sản phẩm cao cấp và thường được chị em phụ nữ sử dụng nhiều, nên việc dùng hộp giấy sẽ giúp nâng cao giá trị sản phẩm hơn và gọn nhẹ, tiện lợi hơn. 

Thông qua những thông tin, hình ảnh, logo được in trên hộp giấy mỹ phẩm sẽ giúp quảng bá được thương hiệu công ty. Thu hút được nhiều khách hàng hơn khi sản phẩm có một vỏ bọc bắt mắt và chuyên nghiệp. Và tạo sự quen thuộc hơn để khách hàng nhớ đến sản phẩm nhiều hơn. 

Quy cách in hộp giấy mỹ phẩm thông dụng  hiện nay

Hiện nay có ba mẫu hộp giấy được sử dụng nhiều nhất là nắp gài, nắp treo và nắp lật. Những tùy vào nhu cầu của mỗi công ty thì sẽ có quy cách in hộp giấy khác nhau. 

Quy cách in hộp giấy mỹ phẩm
Quy cách in hộp giấy mỹ phẩm

Các loại giấy thường được sử dụng nhất là giấy ivory 300gsm, giấy couches, giấy kraft,... Tùy vào sản phẩm là hàng handmade hay các loại hàng cao cấp mà công ty sẽ chọn loại giấy phù hợp. 

Về kích thước hộp giấy thì sẽ tùy vào sản phẩm có kích thước to hay nhỏ để lựa chọn. 

Thiết kế và màu sắc đây là phần quan trọng để giúp việc in hộp giấy mỹ phẩm chất lượng và đẹp mắt. Thiết kế hộp phải có các logo, thương hiệu, slogan để giúp quảng bá công ty, màu sắc thì nên chọn màu hài hòa, trang nhã hoặc sử dụng màu của thương hiệu để dễ gây dấu ấn với khách hàng. 

Sử dụng công nghệ in offset 4 màu giúp cho màu sắc tươi sáng, rõ nét đảm bảo được chất lượng khi in hộp giấy mỹ phẩm. Bên cạnh đó để giúp tăng tính thẩm mỹ và giá trị hơn sẽ có thêm công đoạn cán màng, cán gân, bế nổi hoặc là ép kim. 

Những lưu ý khi in hộp giấy mỹ phẩm

Để có thể tạo ra một chiếc hộp mỹ phẩm phù hợp với mong muốn bạn nên lưu ý những điều sau. 

Những lưu ý khi in hộp giấy mỹ phẩm
Những lưu ý khi in hộp giấy mỹ phẩm

Các thiết kế khi in hộp giấy mỹ phẩm phải bám sát với mục đích sản phẩm, đảm bảo có đầy đủ các thông tin cần thiết về sản phẩm và công ty. 

Hộp giấy phải chắc chắn có thể giúp mỹ phẩm bên trong không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển hay trưng bày. 

Chọn công ty in hộp giấy mỹ phẩm uy tín và chất lượng để đảm bảo sản phẩm được làm ra sẽ vừa ý với bạn. 

Tìm địa chỉ in hộp giấy mỹ phẩm chất lượng và giá rẻ 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in hộp giấy mỹ phẩm, đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Hopgiayre.vn luôn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng như. 

Tim địa chỉ in hộp giấy mỹ phẩm chất lượng giá rẻ
Tim địa chỉ in hộp giấy mỹ phẩm chất lượng giá rẻ

Tư vấn và thiết kế mẫu hộp giấy mỹ phẩm đẹp mắt, phù hợp với từng sản phẩm và nhu cầu của khách hàng. 

Giao hàng tận nơi và chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu sản phẩm bị lỗi hay hư hỏng trước khi giao đến tay khách. 

Công ty có quy mô lớn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm cao và giao hàng đúng thời gian quy định. 

Có thể in được mọi loại hộp giấy từ dễ cho đến khó, công suất in nhanh, đáp ứng được các đơn hàng cần gấp. 

Mức giá dịch vụ cạnh tranh và với những khách hàng thân thiết sẽ luôn có chiết khấu cao và có thể được Báo Giá trực tiếp tại website.

Để có thể giúp cho thương hiệu và sản phẩm của công ty phát triển mạnh hơn thì chắc chắn bạn sẽ cần đến dịch vụ in hộp giấy mỹ phẩm. Và để có thể có được một sản phẩm chất lượng giá cả phải chăng thì bạn hãy đến với hopgiayre.vn ngay hôm nay nhé. 

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79