tin tức

Công ty in ấn bao bì giấy theo yêu cầu, chuyên nghiệp, giá rẻ

Với một doanh nghiệp khi muốn đưa sản phẩm ra thị trường đạt kết quả co thì ngoài chất lượng sản phẩm phải có một bao bì bắt mắt. Để có thể làm được điều đó thì phải nhờ đến công ty in ấn bao bì giấy thiết kế theo yêu cầu. 

Nền kinh tế ngày càng phát triển mạnh nên rất nhiều sản phẩm khác nhau lần lượt ra đời và bất cứ sản phẩm nào cũng cần có bao bì. Từ những nhu cầu đó mà công ty in ấn bao bì giấy hopgiayre.vn được ra đời và cũng ngày càng phát triển mạnh hơn. 

Ưu điểm của dịch vụ in ấn bao bì giấy

Sử dụng bao bì giấy là một cách bảo quản được sản phẩm tốt nhất từ khi thành phẩm, nhập kho cho đến khi vận chuyển và giao tận tay cho khách hàng. Tránh được các tình trạng rò rỉ, biến dạng sản phẩm. Bảo vệ sản phẩm khỏi hư hỏng do tác động của thời tiết như độ ẩm, nhiệt độ, không khí.

Ưu điểm của dịch vụ in ấn bao bì giấy
Ưu điểm của dịch vụ in ấn bao bì giấy

Ngoài ra, các doanh nghiệp có thể yêu cầu công ty in bao bì giấy có thương hiệu, logo, thông tin sản phẩm của họ để quảng bá sản phẩm mạnh hơn. In ấn bao bì giấy càng độc đáo, càng bắt mắt thì càng dễ thu hút được khách hàng và khi đã tạo được điểm nhấn thì khách sẽ dễ nhớ đến sản phẩm hơn. 

Đặc biệt là khi sử dụng bao bì giấy để in ấn doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nhờ vào giá thành khá thấp và còn có thể bảo vệ môi trường vì bao bì giấy là một nguyên liệu thân thiện. 

Khi in bao bì giấy cần biết những điều gì?

Để có thể đảm bảo được bao bì của bạn đạt chuẩn thì ngoài việc tìm được một công ty in ấn bao bì giấy chuyên nghiệp và chất lượng, bạn hãy lưu ý những điều sau. 

In ấn bao bì giấy cần lưu ý gì
In ấn bao bì giấy cần lưu ý gì

Thương hiệu, logo là yếu tố không thể thiếu trên bất cứ bao bì sản phẩm nào, nên đây là điều đầu tiên mà bạn cần phải lưu ý thiết kế làm sao để thật độc đáo. 

Tiếp đến là các thông tin về sản phẩm như ngày sản xuất, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng, khối lượng, thể tích, thành phần có trong sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ… và bao bì phải có vị trí mở. 

Đặc biệt là các thông tin có thể liên lạc với doanh nghiệp để khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng sử dụng sản phẩm. 

Quy trình thực hiện của công ty in ấn bao bì giấy

Công ty in ấn bao bì giấy sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng về các yêu cầu như mẫu mã, kích thước, số lượng, thời gian sản xuất,.... và sẽ báo giá cho khách.

Quy trình thực hiện in ấn bao bì giấy
Quy trình thực hiện in ấn bao bì giấy

Hỗ trợ tư vấn về kiểu dáng, màu sắc, logo,... và thiết kế mẫu cho khách.

Sau khi khách đã đồng ý sẽ sản xuất bao bì mẫu để kiểm tra màu in, chất lượng sản phẩm. 

Chất liệu giấy sử dụng như Ivory, Duplex, Couches, Carton,.... là những loại giấy có độ bền cao và thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp. 

Công nghệ in offset nhiều màu là công nghệ hiện đại nhất hiện nay có thể in được hầu hết các loại màu sắc và còn có độ bền cao, khó phai màu. 

Ngoài ra còn có một số kỹ thuật gia công để nâng cao chất lượng bao bì như phủ UV, ép kim, ghép màng bóng, dập chìm, nổi, tạo gân,...

Công ty in ấn bao bì giấy chất lượng nhất hiện nay

Hopgiayre.vn là một công ty in ấn bao bì giấy chất lượng, chuyên nghiệp và có mức giá ưu đãi đang được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay.

Công ty in ấn bao bì giấy chất lượng nhất hiện nay
Công ty in ấn bao bì giấy chất lượng nhất hiện nay

Với quy mô công ty lớn, đội ngũ nhân viên số lượng lớn có tay nghề và chuyên môn cao cùng hàng loạt dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại cam kết sẽ mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. 

Có thể đáp ứng được các đơn hàng từ đơn giản cho đến phức tạp, các đơn hàng số lượng lớn hay các đơn hàng cần gấp.  

Khách hàng sẽ được báo giá trực tiếp trên website và đặc biệt là công ty luôn có mức giá ưu đãi cùng với chiết khấu cao. 

Có hợp đồng rõ ràng, đảm bảo giao hàng đúng số lượng, đúng chất lượng và đúng theo thời gian quy định. 

Hỗ trợ vận chuyển giao hàng tận nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách. 

Nếu sản phẩm bị sai mẫu mã, sai kích thước, lỗi màu in hoặc hư hại do quá trình vận chuyển công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. 

Nhằm mang đến một chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng công ty in ấn bao bì giấy luôn đặt phương châm uy tín, chất lượng, giá rẻ lên hàng đầu. Nếu bạn đang có nhu cầu in ấn bao bì hãy liên hệ ngay với hopgiayre.vn để chúng tôi được phục vụ bạn. 

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79