tin tức

In túi đựng quà theo yêu cầu mẫu mã đẹp giá cạnh tranh

Túi đựng quà không chỉ giúp bao bọc được món quà bên trong mà nó còn mang nhiều tác dụng khác nhau. Đó cũng là lý do tại sao mà ngày nay khi tặng quà mọi người đều muốn in túi đựng quà thật đẹp mắt và sang trọng. 

Ngày nay, không chỉ vào các dịp sinh nhật hay lễ tết mới tặng quà mà việc tặng quà đã diễn ra như một phần trong giao tiếp. Nhu cầu tặng quà ngày càng cao nên cũng đã kéo theo các dịch vụ in túi đựng quà phát triển mạnh hơn. 

Những lợi ích khi in túi đựng quà

Khi tặng ai đó một món quà thì việc đầu tiên bạn luôn mong muốn đó chính là người nhận hiểu được tấm lòng của bạn. Một món quà có thể không có giá trị cao về mặt kinh tế nhưng khi được bọc trong một chiếc túi sang trọng nó cũng sẽ nâng cao được giá trị hơn. 

Lợi ích khi in túi đựng quà
Lợi ích khi in túi đựng quà

Đối với các doanh nghiệp, công ty khi tặng quà thì việc in túi đựng quà càng quan trọng hơn. Đây như là một hình thức quảng bá vì trên túi sẽ được in thương hiệu, logo của họ sẽ giúp khách hàng có thêm dấu ấn. 

Túi giấy có thể tái sử dụng để đựng các vật dụng khi ra ngoài, điều này sẽ giúp tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn nữa. Tạo được ấn tượng trong suy nghĩ của khách hàng, họ sẽ dễ dàng nhớ đến khi cần. 

Khi in túi tặng quà bằng chất liệu giấy cũng sẽ đảm bảo không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong. Giấy là nguyên liệu xanh rất thân thiện với môi trường nên khi tặng cho đối tác cũng dễ gây thiện cảm hơn. 

Ngoài ra, túi đựng quà thiết kế càng tinh tế, càng sang trọng thì sẽ thể hiện được đẳng cấp riêng của người tặng. 

In túi đựng quà chất lượng cần những yếu tố gì?

Để có thể in túi đựng quà được chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng chúng ta cần phải dựa vào những yếu tố sau.

Mẫu thiết kế tinh tế, bắt mắt

Đây là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên một chiếc túi đựng quà chất lượng. 

Ngoài những mẫu túi truyền thống thì có thể sáng tạo thêm các mẫu độc đáo, mới lạ như túi nắp gập, buộc nơ,... sẽ giúp người nhận cảm thấy thích thú hơn. 

Hình ảnh thương hiệu, logo nên in ở những vị trí nổi bật nhất, màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế không quá màu mè. Phải phù hợp với mục đích tặng quà. 

Chỉ in những nội dung cần thiết lên túi, không nên in quá nhiều sẽ gây rối mắt. Những khoảng trống sẽ giúp túi đựng quà nhìn hài hòa và thoáng hơn. 

Chất liệu để in túi đựng quà

Bạn phải chọn lựa kỹ càng những chất liệu để in túi đựng quà có như vậy mới tạo nên được một chiếc túi chất lượng. 

In túi đựng quà cần lưu ý gì
In túi đựng quà cần lưu ý gì?

Giấy in có nhiều loại như couches, duplex, ivory, fort, kraft,... Mỗi loại đều có đặc tính riêng. Đối với giấy couches thì có màu sắc tươi sáng, đẹp mắt. Giấy kraft thì có độ bền cao phù hợp đựng các loại quà có sức nặng. 

Mực in nên chọn loại mực có độ bám cao, màu mực tươi, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài. 

Keo dán cũng là một chất liệu quan trọng khi in túi đựng quà vì nó quyết định được độ bền của túi, giúp túi đựng quà không bị bung. 

Dây quai cũng có nhiều loại như dây ruy băng, dây nơ, dây xương cá, dây nhựa trong,... tùy vào màu sắc và thiết kế mẫu túi để chọn dây quai phù hợp. 

Gia công sau khi in túi đựng quà

Đây là một phương pháp kết hợp sau khi in túi đựng quà giúp tăng thêm phần tinh tế và sang trọng. Có nhiều cách thức gia công như ép kim, cán màng, bế nổi, phủ UV,... để khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

Tìm địa chỉ in túi đựng quà ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu in túi đựng quà thì hopgiayre.vn chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và được rất nhiều khách hàng tin dùng. 

Địa chỉ in túi đựng quà uy tín chât lượng
Địa chỉ in túi đựng quà uy tín chât lượng

Nhân viên công ty sẽ tư vấn và thiết kế mẫu túi theo các yêu cầu của khách, in mẫu thử để khách kiểm tra chất lượng và đối chiếu về sau.

Với các loại máy móc hiện đại hopgiayre.vn có thể in túi đựng quà theo hầu hết tất cả màu mực và mẫu mã. Nhận thầu tất cả các đơn hàng từ đơn giản đến phức tạp, giao hàng đúng số lượng và thời gian theo hợp đồng. 

Mức giá cạnh tranh, có chiết khấu cao cho khách. 

Giao hàng tận nơi, cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu xảy ra lỗi do kỹ thuật. 

Hy vọng với những chia sẻ từ bài viết trên, quý khách hàng đã thêm kinh nghiệm khi dùng dịch vụ in túi đựng quà. Để có thể nhận về một chiếc túi đựng quà đẹp mắt, sang trọng và có giá phải chăng hãy liên hệ với hopgiayre.vn nhé. 

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79