tin tức

Vỏ hộp đựng quà tết mẫu mới, đẹp, chất lượng và ý nghĩa

Mỗi dịp tết đến xuân về thì hầu hết ai ai cũng chuẩn bị những món quà để tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Để có một món quà thật đẹp, thật ý nghĩa thì không thể nào thiếu được vỏ hộp đựng quà tết. 

Ngày nay, nhu cầu đời sống của con người tăng cao quà biếu tết cũng được được sử dụng nhiều hơn. Hiểu được điều đó hopgiayre.vn đã cung cấp những mẫu hộp đựng quà tết mới, lạ, đẹp mắt và chất lượng. 

Vỏ hộp đựng quà tết có tác dụng quan trọng như thế nào?

Tết là những ngày đoàn viên, là lúc mà ai cũng muốn quay quần bên bữa cơm gia đình và tặng cho nhau những món quà ý nghĩa. 

Vỏ hộp đựng quà tết có tác dụng như thế nào?
Vỏ hộp đựng quà tết có tác dụng như thế nào?

Sử dụng hộp giấy quà tết không chỉ giúp bao bọc được quà bên trong, tránh làm hư hại trong quá trình vận chuyển mà nó còn tạo được giá trị cao hơn cho món quà. 

Một món quà có thể không có giá trị cao về kinh tế nhưng nếu được bao bọc cẩn thận trong vỏ hộp đựng quà tết thì sẽ làm cho người nhận cảm thấy được trân trọng. Đối với người tặng cũng có thể biểu đạt hết tình cảm và tấm lòng của mình.

Đối với những công ty, doanh nghiệp sau một năm làm việc thì thời điểm tết khi tặng nhân viên những phần quà cũng là thay cho lời cảm ơn. Ngoài ra trên vỏ hộp đựng quà tết thường được in thương hiệu, logo công ty nên đây cũng là cách quảng bá rất hiệu quả. 

Những điều cần biết để chọn vỏ hộp đựng quà tết ưng ý

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán vỏ hộp quà tết với đa dạng kích thước, mẫu mã,... khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. 

Thông thường, vỏ hộp đựng quà tết sẽ được làm bằng các loại giấy như ivory, duplex, kraft,... với màu sắc đỏ, vàng là chủ đạo. Trên vỏ hộp có thể in thêm các câu đối, câu chúc tết,...

Những điều cần biết để chọn vỏ hộp đựng quà tết ý nghĩa
Những điều cần biết để chọn vỏ hộp đựng quà tết ý nghĩa

Nếu bạn muốn chọn loại cao cấp thì sẽ có loại được là bằng carton lạnh có độ cứng cao và được bồi thêm một lớp giấy in. Lớp giấy in này có thể bằng chất liệu couches hoặc là giấy mỹ thuật tùy bạn lựa chọn.

Sau khi làm thành hộp sẽ được phủ UV, ép kim, cán màng, thúc nổi,... sẽ giúp cho vỏ hộp đựng quà tết thêm sự quý phái và sang trọng hơn. Bên trong hộp có thể gắn khay định hình và lót vải lụa sẽ giúp cho món quà được cố định và tăng thêm giá trị. 

Tại sao nên in vỏ hộp đựng quà tết?

Tuy rằng vỏ hộp quà tết có sẵn được bày bán rất nhiều nhưng bạn vẫn có thể chọn dịch vụ in vỏ hộp đựng quà tết. 

Khi in vỏ hộp đựng quà tết bạn có thể thiết kế theo ý thích của mình và còn có thể in được logo, thương hiệu của doanh nghiệp lên đấy. 

Với các thiết kế độc đáo bạn sẽ không cần lo đụng hàng bất cứ một ai và sự tận tâm, chu đáo đấy cũng sẽ giúp cho người nhận cảm thấy được trân trọng hơn.

Sau một năm thì dịp tặng quà tết cũng là lời tri ân đến khách hàng của mình trong suốt năm qua, một món quà có vỏ hộp sang trọng, tinh tế sẽ dễ để lại dấu ấn trong lòng người nhận. 

Ngoài ra, nó cũng là một cách quảng bá giúp cho thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến. 

Dịch vụ in vỏ hộp đựng quà tết ở đâu chất lượng và giá rẻ

Hopgiayre.vn là địa chỉ cũng cấp rất nhiều mẫu mã vỏ hộp đựng quà tết đẹp, lạ và cso giá cả phải chăng. Ngoài ra, khi bạn muốn in hộp đựng quà tết thì chúng tôi cũng sẽ đáp ứng cho bạn.

Dịch vụ in vỏ hộp đựng quà tết uy tín chất lượng
Dịch vụ in vỏ hộp đựng quà tết uy tín chất lượng
  • Nhân viên sẽ tư vấn, báo giá và thiết kế mẫu hộp quà theo yêu cầu.
  • Sau khi đã in mẫu thử để khách kiểm tra về chất lượng, chúng tôi sẽ in đại trà. 
  • Công nghệ in của hopgiayre.vn sử dụng là công nghệ offset in nhiều màu, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao và in nhanh. 
  • Khi in vỏ hộp đựng quà tết số lượng càng lớn càng có giá ưu đãi. Có chiết khấu cao cho khách hàng. 
  • Nhận in tất cả các đơn hàng lớn, nhỏ, đơn giản hay phức tạp và đặc biệt là những đơn hàng cần gấp.
  • Đảm bảo giao hàng đúng chất lượng, số lượng và thời gian theo hợp đồng.
  • Hình thức thanh toán đa dạng, khách hàng có thể tùy chọn.
  • Giao hàng tận nơi, bao đổi trả nếu hàng có lỗi sai về kỹ thuật in hay hư hỏng do vận chuyển. 

Để có thể mang đến một món quà tết đầy ý nghĩa và đẳng cấp thì hãy liên hệ với hopgiayre.vn ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một chiếc vỏ hộp đựng quà tết chất lượng như ý. 

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79