tin tức

In túi giấy cao cấp, nâng tầm sản phẩm thu hút khách hàng

Túi giấy không chỉ còn dùng để đựng đồ mà nó còn là một hình thức quảng bá thương hiệu. Vậy nên đã có rất nhiều doanh nghiệp chọn in túi giấy cao cấp để có thể quảng bá hình ảnh và nâng tầm sản phẩm của mình cao hơn. 

Với mực phát triển về các mặt hàng đa dạng như ngày nay thì doanh nghiệp nào cũng cần quảng bá để thu hút khách. Vì đó mà dịch vụ in túi giấy cao cấp cũng ngày càng phát triển mạnh mẽ. 

In túi giấy cao cấp có gì khác với in túi giấy thường

Túi giấy cao cấp là một phần không thể thiếu đối với các thương hiệu nổi tiếng. Có rất nhiều thương hiệu đã đầu tư một khoản chi phí lớn cho việc in túi giấy cao cấp, vậy nên nó cũng sẽ có nhiều điểm khác biệt. 

In túi giấy cao cấp khác gì với túi thường
In túi giấy cao cấp khác gì với in túi giấy thường

Chất liệu giấy in

Để có thể tạo ra một chiếc túi giấy cao cấp, tinh xảo và sang trọng người ta thường dụng loại giấy mỹ thuật để in. Giấy mỹ thuật rất đa dạng, gồm các loại như giấy ánh kim, giấy có bề mặt vân gỗ, vân caro,...

Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại màu phù hợp với thương hiệu và sản phẩm. 

Gia công sau in

Phương pháp này thông thường sẽ gồm các khâu như ép kim cho logo, dập nổi các họa tiết, phủ UV định hình, cán vân trên bề mặt giấy để tạo được hiệu ứng. Điều này sẽ giúp cho túi của bạn được tinh tế, có nét sang trọng riêng mà các loại túi thông thường không có được.

Những công đoạn này luôn được kiểm tra kỹ lưỡng và gắt gao để có thể đảm bảo được chất lượng tốt nhất. 

Quai xách

Để có thể hoàn thành xong việc in túi giấy cao cấp thì công đoạn xỏ quai xách là không thể thiếu. Chất liệu làm quai xách cho túi giấy cao cấp thường là vải satin, lụa satin, ruy băng. Một số mẫu túi còn in cả logo, thương hiệu lên quai xách để giúp túi thêm tinh tế, sang trọng và tạo sự khác biệt. 

Lý do doanh nghiệp nên in túi giấy cao cấp

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Vuitton, Chanel,... đã sử dụng túi giấy cao cấp như một hình thức quảng bá. Khi in túi giấy cao cấp đều sẽ có tên thương hiệu, logo ở trên đó và điều này sẽ giúp cho khách hàng dễ ghi nhớ hơn.

Tại sao doanh nghiệp nên in túi giấy cao cấp
Tại sao doanh nghiệp nên in túi giấy cao cấp

Chiếc túi giấy cao cấp càng được thiết kế tinh tế, sang trọng bao nhiêu thì càng thể hiện được đẳng cấp thương hiệu bấy nhiêu. Đặc biệt là nó sẽ tạo sự khác biệt rõ ràng với các thương hiệu cạnh tranh khác.

Tâm lý khách hàng khi mua món đồ nào đó cũng đều muốn đặt trong một chiếc túi sang chảnh thay vì phải dùng những chiếc bao nilon. Việc dùng túi giấy cao cấp sẽ gây thiện cảm với khách và thúc đẩy quyết định mua hàng của họ mạnh hơn. 

Với những dòng sản phẩm như nước hoa, trang sức, mỹ phẩm,... thì việc sử dụng túi giấy cao cấp sẽ giúp nâng cao giá trị sản phẩm. 

Túi giấy cao cấp còn có thể xem như quà khuyến mãi vì nó được sử dụng nhiều lần khi khách cần đựng đồ. Điều này cũng giúp cho thương hiệu của bạn có thể tiếp cận với nhiều khách hàng mới. 

In túi giấy cao cấp ở đâu chất lượng uy tín

Để có thể in túi giấy cao cấp chất lượng thì bạn hãy liên hệ với hopgiayre.vn, là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. 

In túi giấy cao cấp ở đâu chất lượng nhất
In túi giấy cao cấp ở đâu chất lượng nhất

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

  • Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách nhân viên công ty sẽ tư vấn và báo giá chính xác. 
  • Thiết kế mẫu túi giấy cao cấp, độc đáo theo các yêu cầu của khách để tham khảo. 
  • In túi giấy cao cấp mẫu cho khách kiểm tra chất lượng, mực in và có thể làm đối chứng về sau. 
  • Sau khi khách đã đồng ý sẽ ký hợp đồng và tiến hành in đại trà. 
  • Kiểm tra chất lượng túi giấy sau khi in lần cuối, đóng gói và giao tận nơi cho khách.
  • Cam kết của công ty đối với khách hàng

Với kinh nghiệm chuyên môn của nhân viên và hệ thống máy in offset hiện đại, công ty nhận làm tất cả mẫu in túi giấy cao cấp dù dễ hay khó. Đặc biệt là có thể in nhanh đáp ứng các đơn hàng cần gấp.

Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, giao hàng đủ số lượng và đúng thời gian theo hợp đồng. 

Giá cả phải chăng, có chiết khấu cao cho khách hàng. 

Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hay hư hỏng do quá trình vận chuyển, công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. 

Chúng tôi tin rằng việc in túi giấy cao cấp sẽ giúp cho thương hiệu của bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Để có được một chiếc túi giấy chất lượng, sang trọng và độc đáo hãy liên hệ với hopgiayre.vn nhé. 

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79