tin tức

In túi giấy mỹ phẩm độc đáo, sang trọng thu hút phái đẹp

Với những cô nàng yêu thích làm đẹp thì việc mua sắm mỹ phẩm chắc chắn là nhu cầu cần thiết. Và đặc biệt là khi mua một hộp phấn hay thỏi son mà được đựng kèm trong chiếc túi xinh xắn sẽ càng thích hơn. Vậy in túi giấy mỹ phẩm ở đâu chất lượng?

Hiểu được nhu cầu đó nên hopgiayre.vn đã cũng cấp dịch vụ in túi giấy mỹ phẩm độc đáo và chất lượng. Để có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ này bạn hãy tham khảo bài viết sau đây nhé. 

Tầm quan trọng của việc in túi giấy mỹ phẩm

Kinh doanh mỹ phẩm là một thương trường cạnh tranh rất khốc liệt, vậy nên các chủ doanh nghiệp đều dùng mọi chiến dịch để quảng bá thương hiệu. Việc in túi giấy mỹ phẩm cũng là một các quảng bá rất hiệu quả. 

Tầm quan trọng của việc in túi giấy mỹ phẩm
Tầm quan trọng của việc in túi giấy mỹ phẩm

Khi in túi giấy mỹ phẩm có hình ảnh, thương hiệu, logo của doanh nghiệp một các độc đáo và bắt mắt nó sẽ dễ tạo được ấn tượng với khách hàng. Tạo ra một sự khác biệt với các sản phẩm thay thế hay các đối thủ khác. 

Không chỉ dùng để đựng mỹ phẩm mà một chiếc túi giấy còn được sử dụng đựng đồ khi ra ngoài. Điều này giúp cho nhiều khách hàng nhìn thấy được thương hiệu của doanh nghiệp hơn. 

Túi giấy in cũng sẽ gây được thiện cảm nhiều hơn là túi ni lông không có nhãn mác. Nó cũng là một yếu tố quan trọng để góp phần thúc đẩy quyết định mua hàng của khách. 

Ngoài ra, túi giấy in thương hiệu càng đẹp mắt, càng sang trọng thì nó càng giúp cho giá trị của sản phẩm được nâng cao. 

Đặc điểm in túi giấy mỹ phẩm

Để có thể in được một chiếc túi giấy đựng mỹ phẩm chất lượng, độc đáo và sang trọng thì bạn nên biết một số điều sau. 

Chất liệu giấy in

Đây là nguyên liệu quan trọng nhất để tạo ra một chiếc túi giấy, bạn cần xác định được sản phẩm của mình phù hợp với loại chất liệu nào. 

Giấy kraft là loại giấy thân thiện với môi trường, có độ bền cao phù hợp với những loại mỹ phẩm handmade. 

Giấy ivory, couches là hai loại giấy dày dặn, màu tươi sáng, sang trọng phù hợp với những loại mỹ phẩm cao cấp. 

Đặc điểm cần chú ý khi in túi giấy mỹ phẩm
Đặc điểm cần chú ý khi in túi giấy mỹ phẩm

Mực in

Mực in túi giấy mỹ phẩm nên chọn loại mực chống nước, không bị lem, không phai. 

Màu sắc nên chọn những màu nhẹ nhàng, tinh tế sẽ giúp cho túi mỹ phẩm sang trọng và đẳng cấp hơn.

Hoặc chọn màu của thương hiệu để in sẽ tạo được ấn tượng mạnh hơn với khách hàng.
Công nghệ in offset nhiều màu có thể in hầu hết tất cả các loại màu và có chất lượng cao. 

Gia công sau in

Đây là công đoạn gia công sau khi in túi mỹ phẩm mà bạn có thể kết hợp thêm như phủ UV, cán màng, ép kim,... Với công đoạn này thì có thể giúp cho túi giấy bền hơn, chống thấm và thêm phần sang trọng. 

Những mẫu túi giấy mỹ phẩm được ưa chuộng

Ngoài những mẫu túi giấy 2 quai như truyền thống thì ngày nay nó còn được cách điệu thêm nhiều mẫu.

Túi quai bằng dây vải, dây ruy băng có đính nơ, túi gấp có lỗ lớn để tiện khi di chuyển,...

Những ưu điểm vượt trội khiến bạn chọn dịch vụ hopgiayre.vn

Nếu bạn đang muốn in túi giấy mỹ phẩm thật độc đáo và bắt mắt, thì với những lý do sau đây chúng tôi tin rằng bạn sẽ chọn hopgiayre.vn để hợp tác.

Dịch vụ in túi giấy mỹ phẩm tốt nhất hiện nay
Dịch vụ in túi giấy mỹ phẩm tốt nhất hiện nay

Nhân viên công ty có chuyên môn cao, thái độ nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ in túi giấy mỹ phẩm.

Được thiết kế mẫu miễn phí và in thử để kiểm khách hàng kiểm tra chất lượng túi cũng như mực in. 

Mức giá cạnh tranh, có chiết khấu cao cho khách hàng tiềm năng và khách hàng thân thiết. Nhận báo giá ngay tại website

Quy mô công ty lớn có diện tích rộng hơn 2000m2, máy móc hiện đại đáp ứng mọi đơn hàng lớn, nhỏ, đơn hàng cần gấp.

Có hợp đồng rõ ràng, cam kết giao hàng đúng số lượng, đúng chất lượng và thời gian theo quy định. 
Hỗ trợ vận chuyển tận nơi cho khách.

Công ty chịu mọi trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật khi in túi giấy mỹ phẩm hay hư hỏng do quá trình vận chuyển. 

In túi giấy mỹ phẩm tại hopgiayre.vn luôn được cam kết bảo đảm chất lượng tốt nhất với nhiều mẫu thiết kế độc đáo và bắt mắt. Để có thể quảng bá mạnh hơn cho doanh nghiệp của bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhé. 

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79