tin tức

In túi giấy đựng quần áo cho shop thời trang thu hút khách hàng

In túi giấy đựng quần áo đang là xu hướng của các shop thời trang hiện nay. Kinh doanh quần áo là một lĩnh vực có mức cạnh tranh cao, đòi hỏi quảng bá mạnh. In túi giấy cũng là một trong những hình thức quảng bá được sử dụng nhiều.

Để có thể tạo ấn tượng cho khách hàng, việc in túi giấy đựng quần áo phải được thiết kế thật độc đáo và tinh tế. Và hopgiayre.vn tự tin rằng có thể mang đến một sản phẩm túi giấy chất lượng giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng. 

In túi giấy đựng quần áo cần có những lưu ý gì?

Là một hình thức quảng cáo nên khi in túi giấy đựng quần áo bạn nên biết lưu ý sau. 
Thương hiệu, logo, slogan của shop phải được in ở vị trí nổi bật trên túi, màu mực in rõ nét, không chứa quá nhiều chi tiết tránh gây rối mắt. 

Cần lưu ý gì khi in túi giấy đựng quần áo
Cần lưu ý gì khi in túi giấy đựng quần áo

Màu sắc của túi đựng quần áo không nên quá màu mè, nên chọn những màu nhẹ nhàng hoặc có thể lấy màu chủ đạo của thương hiệu sẽ dễ tạo ấn tượng. 

Với những mẫu túi dành cho nữ nên chọn các họa tiết sang trọng, mềm mại, quý phái. Mẫu túi cho nam nên chọn gam màu như trắng, xanh, đen, hình ảnh mạnh mẽ. Hoặc túi cho trẻ em có thể chọn màu sắc tươi sáng, họa tiết vui nhộn. 

Các thông tin chi tiết về shop thời trang như địa chỉ các chi nhanh, số điện thoại liên hệ cũng cần được in rõ ràng. 

Chọn chất liệu giấy có độ bền cao, tránh được nước để giúp bảo quản quần áo tốt hơn.

Xác định kích thước, mẫu mã của túi giấy đựng quần áo, không nên quá to hay quá nhỏ. Một chiếc túi vừa vặn với sản phẩm sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn.

Số lượng in túi giấy đựng quần áo cũng cần được tính toán hợp lý, vì khi in số lượng càng nhiều thì giá cũng sẽ được ưu đãi hơn và ngược lại.

Những lợi ích khi in túi giấy đựng quần áo

Khi in túi giấy đựng quần áo với thiết kế độc đáo và bắt mắt sẽ tạo được dấu ấn cho khách hàng. Dễ lưu lại trong trí nhớ và khi cần họ sẽ nhớ ngay đến shop của bạn. Tạo sự khác biệt rõ ràng với các đối thủ khác. 

Lợi ích khi in túi giấy đựng quần áo
Lợi ích khi in túi giấy đựng quần áo

Túi giấy thường được tái sử dụng để đựng đồ dùng khi ra ngoài nên sẽ dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng mới. Có thể nói đây là một hình thức quảng cáo rất hiệu quả và ít tốn kém nhất. 

Giá thành của túi giấy khá thấp, nên khi in túi giấy đựng quần áo shop của bạn cũng có thể tiết kiệm được chi phí. 

Ngoài ra, khi sử dụng các loại túi bóng không có nhãn mác, thương hiệu để đựng quần áo cũng sẽ làm giảm đi giá trị của sản phẩm. 

Tại sao nên chọn hopgiayre.vn để in túi giấy đựng quần áo?

Với sự phát triển của dịch vụ in túi giấy đựng quần áo như hiện nay, hopgiayre.vn vẫn luôn tự tin là đơn vị mang đến chất lượng cao nhất cho khách hàng. 

Ưu điểm vượt trội của hopgiayre.vn

Nhà máy có quy mô lớn trên 2000m2, các loại máy móc chuyên dụng có công nghệ hiện đại nhất. 

Công nghệ in offset nhiều màu, đảm bảo màu mực rõ nét, không phai, không lem. 

Có nhiều chất liệu giấy như ivory, kraft, duplex,... tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Sản xuất nhiều mẫu mã túi đẹp như túi có quai xách, túi gấp mép,... 

Gia công sau khi in túi đựng quần áo như ép kim, ép nhũ, cán màng,... tăng thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn. 

Nhân công có tay nghề chuyên môn cao, có thể in tất cả các mẫu túi từ dễ đến khó, đáp ứng được các đơn hàng có số lượng lớn hoặc các đơn hàng cần gấp. 

Những lợi ích cho khách hàng

Khi chọn dịch vụ in túi giấy đựng quần áo của hopgiayre.vn khách hàng còn được nhận nhiều lợi ích như. 

Tại sao nên chọn dịch vụ in ấn tại hopgiayre.vn
Tại sao nên chọn dịch vụ in ấn tại hopgiayre.vn

Được tư vấn và thiết kế mẫu túi đựng quần áo miễn phí. 

Có mẫu in túi giấy đựng quần áo để kiểm tra chất lượng trước khi tiến hành in đại trà. 

Số lượng in càng nhiều thì càng có mức giá ưu đãi. Có chiết khấu cao cho khách hàng thân thiết. 

Công ty làm hợp đồng rõ ràng, cam kết giao hàng đúng số lượng, chất lượng và thời gian quy định. Hình thức thanh toán đa dạng. 

Được báo giá trực tiếp ngay tại website

Giao hàng tận nơi cho khách. Cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có lỗi kỹ thuật khi in túi giấy đựng quần áo. 

Từ những ưu điểm và lợi ích mà hopgiayre.vn dành cho khách hàng chúng tôi tự tin sẽ đến chất lượng tốt nhất cho sản phẩm của bạn. Hãy liên hệ cho chúng tôi khi bạn cần in túi giấy đựng quần áo để nhận được giá ưu đãi nhé. 

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79