tin tức

In hộp giấy đựng rượu sang trọng, đẳng cấp và những điều cần biết

Hộp đựng rượu không đơn thuần chỉ để bảo vệ chai rượu khỏi bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển mà nó còn là một cách thức để quảng cáo thương hiệu. Hiểu được điều đó nên dịch vụ in hộp giấy đựng rượu đã được ra đời. 

Ngày nay, sử dụng rượu và dùng rượu để làm quà tặng rất được ưa chuộng. Ngoài chất lượng rượu phải ngon thì bao bì cũng cần phải sang trọng, thể hiện được đẳng cấp. Đó là lý do các doanh nghiệp đã chọn in hộp giấy đựng rượu cao cấp. 

Những lợi ích khi in hộp giấy đựng rượu

Vai trò đầu tiên của hộp đựng rượu chắc chắn là giúp bảo quản chai rượu tránh bị vỡ hay hư hại từ khi thành phẩm cho đến khi về tay khách hàng. Và khi đóng gói chai rượu vào hộp sẽ dễ dàng vận chuyển cũng như bảo quản hơn. 

Lợi ích khi in hộp giấy đựng rượu
Lợi ích khi in hộp giấy đựng rượu

In hộp giấy đựng rượu với thiết kế sang trọng, tinh tế cũng sẽ giúp nâng cao được giá trị của sản phẩm, thể hiện đẳng cấp riêng biệt. 

Thông thường khi in hộp giấy đựng rượu hình ảnh, thương hiệu, logo sẽ được in ở vị trí nổi bật nhất, dễ thu hút khách hàng. Tạo dấu ấn và ghi nhớ sản phẩm trong suy nghĩ của khách, thúc đẩy quyết định mua hàng. 

Bên cạnh đó là tâm lý khách mua rượu để làm quà tặng sẽ chọn những loại rượu có thiết kế hộp đựng sang trọng và cao cấp. Điều này nhằm thể hiện được sự trân trọng cũng như tình cảm, thành ý của người tặng.

Vậy nên việc in hộp giấy đựng rượu là rất quan trọng để giúp cho sản phẩm có thể đạt mức doanh thu cao và thương hiệu doanh nghiệp sẽ được nhiều người biết đến.

Những lưu ý không thể bỏ qua khi in hộp giấy đựng rượu

Những yếu tố sau đây sẽ quyết định hộp đựng rượu có đẹp và có thể hiện được sự sang trọng, tinh tế hay không, vậy nên bạn phải biết rõ về những điều sau. 

Thiết kế mẫu 

Đây là bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất khi in hộp giấy đựng rượu, bạn cần phải chọn một địa chỉ có sự chuyên nghiệp về thiết kế. 

Khi thiết kế hộp đựng rượu thì tên thương hiệu,logo và các thông tin cần thiết phải được in ở vị trí nổi bật, màu mực phải rõ ràng, không lem. Không nên in quá nhiều sẽ làm rối mắt, khó đọc. 

Khi in nên chọn những màu hài hòa, trang nhã sẽ thể hiện được sự quý phái và đẳng cấp hơn cho sản phẩm. Có thể sử dụng các màu như nâu, đen, đỏ đô,... là những màu rất phù hợp để làm hộp đựng rượu. 

Những lưu ý không thể bỏ qua khi in hộp giấy đựng rượu
Những lưu ý không thể bỏ qua khi in hộp giấy đựng rượu

Chất liệu giấy 

Hiện nay có rất nhiều loại giấy được dùng để in hộp giấy đựng rượu, nhưng dựa theo sự ưa chuộng của khách hàng thì có hai loại sau đây.

  • Giấy Ivory : là loại giấy có giá thành khá thấp, dễ thiết kế, độ bám mực cao. Về độ cứng thì cần được bồi thêm giấy mới đủ khả năng chịu lực.
  • Giấy carton lạnh : Thông thường còn được gọi là giấy cứng, rất được ưa chuộng để in hộp giấy đựng rượu. Hộp được làm bằng giấy này luôn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp, giúp nâng tầm sản phẩm lên cao. 

Khay cố định

Hầu hết tất cả các loại hộp đựng rượu đều được thiết kế thêm khay cố định, để đảm bảo sản phẩm không bị va đập khi vận chuyển và tăng thêm tính thẩm mỹ. Khay cố định có thể làm bằng giấy để tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên, với loại hộp làm bằng bìa carton lạnh thì khay cố định phải được làm bằng cao su non. Ngoài việc giúp cho chai rượu được cố định tốt hơn thì loại khay này mới phù hợp để tôn lên được đẳng cấp của sản phẩm.

Gia công 

Là một công đoạn không thể thiếu sau khi in hộp giấy đựng rượu. Công đoạn gia công như ép kim, bế nổi, phủ UV, cán màng,.. giúp cho sản phẩm tăng thêm tính thẩm mỹ. Tùy vào mỗi thiết kế sẽ có công đoạn gia công khác nhau. 

Địa chỉ in hộp giấy đựng rượu chất lượng và giá rẻ

Hopgiayre.vn là một địa chỉ in hộp giấy đựng rượu chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được nhận những lợi ích như. 

Địa chỉ in hộp giấy đựng rượu chất lượng giá rẻ
Địa chỉ in hộp giấy đựng rượu chất lượng giá rẻ
  • Tư vấn và thiết kế mẫu miễn phí. 
  • Giá cả cạnh tranh, số lượng in hộp giấy đựng rượu càng nhiều giá càng ưu đãi. Chiết khấu cao. Nhận báo giá tại website
  • Có hợp đồng rõ ràng về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng. Hình thức thanh toán đa dạng. 
  • Công nghệ in offset hiện đại đảm bảo chất lượng in tốt nhất, in nhanh và in trên số lượng lớn. 
  • Hỗ trợ vận chuyển, giao hàng tận nơi.
  • Cam kết chịu trách nhiệm nếu sản phẩm xảy ra lỗi. 

Từ những chia sẻ bài viết trên hy vọng quý khách hàng sẽ có thêm những thông tin cần thiết khi in hộp giấy đựng rượu. Hãy liên hệ với hopgiayre.vn để chúng tôi có thể mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng và cao cấp nhất. 

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79