tin tức

Sản xuất hộp cứng cao cấp chất lượng, giá rẻ thu hút khách hàng

Hiện nay, việc sử dụng hộp cứng cao cấp ngày càng tăng do nhu cầu khách hàng dùng để làm quà biếu, làm hộp trưng bày sản phẩm,...nhiều hơn. Hiểu được điều đó hopgiayre.vn đã cung cấp dịch vụ sản xuất hộp cứng cao cấp chất lượng và giá rẻ.

Để cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ sản xuất hộp cứng cao cấp của hopgiayre.vn trong suốt thời gian qua. Công ty xin cam kết luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và có giả cả phải chăng. 

Tại sao nên dùng dịch vụ sản xuất hộp cứng cao cấp

Nhờ vào việc dễ dàng sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau nên hộp cứng cao cấp hiện nay là loại đang được phát triển rất mạnh. Và cũng từ đó mà ngành sản xuất hộp cứng cao cấp cũng phát triển theo. 

Tại sao nên dùng dịch vụ sản xuất hộp cứng cao cấp
Tại sao nên dùng dịch vụ sản xuất hộp cứng cao cấpCaption

Hộp quà tặng

Hộp cứng cao cấp thương được sử dụng nhiều để làm hộp quà tặng, nó không chỉ giúp bảo vệ được món quà không hư hại trong quá trình vận chuyển mà còn tăng thêm giá trị cho món quà đó. 

Một món quà có giá trị không cao về kinh tế nhưng nếu được gói cẩn thận trong một hộp quà đẹp đẽ và sang trọng thì khi tặng người nhận sẽ cảm thấy được trân trọng và thoải mái hơn. 

Hộp trưng bày

Với các công ty, doanh nghiệp hiện nay nếu đang muốn phân khúc sản phẩm cao cấp thì ngoài chất lượng sản phẩm yếu tố quan trọng nhất chính là mẫu mã. Để có thể thu hút được khách hàng và nâng cao giá trị sản phẩm hơn nữa thì họ đã sử dụng đến hộp cứng cao cấp để trưng bày sản phẩm.

Ngoài ra, với những dòng sản phẩm cao cấp thì việc bảo quản từ khâu thành phẩm cho đến khi giao tận tay khách hàng là rất quan trọng nên việc dùng hộp cứng cao cấp cũng là để bảo vệ sản phẩm bên trong. 

Quy trình sản xuất hộp cứng cao cấp

Hiện nay, nhà máy của hopgiayre.vn đã đầu tư các trang thiết bị hiện đại, những dây chuyền sản xuất tự động và bán tự động để đáp ứng nhu cầu sản xuất số lượng lớn, nhỏ. 

Quy trình sản xuất hộp cứng cao cấp
Quy trình sản xuất hộp cứng cao cấp

Khi khách hàng có nhu cầu đặt sản xuất hộp cứng cao cấp, nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin, tư vấn và báo giá. Thiết kế mẫu theo kích thước, kiểu dáng, màu sắc khách yêu cầu. 

Sản xuất hộp cứng cao cấp mẫu để khách kiểm tra mẫu thiết kế, màu sắc, chất lượng và dùng để đối chứng về sau. 

Sau khi khách đã đồng ý với mẫu kiểm tra thì sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt. 

Những mẫu hộp cứng cao cấp thường được ưa chuộng

Hopgiayre.vn có rất nhiều mẫu hộp cứng cao cấp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và trong quá trình sản xuất hộp cứng cao cấp chúng tôi nhận thấy những mẫu sau đây luôn được ưa chuộng nhất. 

Hộp âm dương 

Đây là loại hộp có phần nắp và đáy rời nhau, thường được khách sử dụng để đựng những mặt hàng cao cấp như trang sức, nhân sâm, tổ yến, rượu,... 

Những mẫu hộp giấy cứng được ưa chuộng
Những mẫu hộp giấy cứng được ưa chuộng

Với lợi thế là có thể nhìn thấy toàn bộ sản phẩm bên trong khi mở nắp và phần đáy còn được thiết kế khay định hình sản phẩm và được lót bằng vải lụa màu hoặc nhung nên được đánh giá cao về độ sang trọng. 

Hộp dạng kéo

Loại hộp này thường dùng để làm hộp quà tặng, trên hộp sẽ được thiết kế một dây ruy băng nhỏ để giúp kéo mở hộp. Loại hộp này thường được thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton sử dụng. 

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ của hopgiayre.vn

Là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hộp cứng cao cấp đã và đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. 

Công ty có quy mô nhà máy đến hơn 2000m2 và đã lắp đặt toàn bộ hệ thống máy móc sản xuất, máy in hiện đại sẽ đảm bảo mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, còn có thể sản xuất rất nhanh và đáp ứng được mọi đơn hàng với số lượng lớn hoặc những đơn hàng cần gấp. 

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ sản xuất hộp cứng cao cấp
Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ sản xuất hộp cứng cao cấp

Nhân viên công ty là những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, luôn làm việc với thái độ nhiệt tình, tận tụy sẽ tư vấn và thiết kế cho khách những mẫu hộp cứng cao cấp vừa đẹp mắt, sang trọng và lại có giá cả phải chăng.

Với những khách hàng tiềm năng hay khách hàng thân thiết đều có mức chiết khấu cáo. Đặc biệt là khách sẽ được báo giá ngay tại website

Giao hàng tận nơi cho khách, bao đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi, sai mẫu, sai thiết kế hay hư hỏng do quá trình vận chuyển.

Với những chính sách của công ty hopgiayre.vn chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm mới, lạ, sang trọng và chất lượng. Ngay hôm nay nếu quý khách đang có nhu cầu dùng dịch vụ sản xuất hộp cứng cao cấp thì hãy liên hệ với chúng tôi. 

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79