tin tức

Hộp âm dương là gì, những điều cần biết về hộp âm dương

Hộp âm dương được nhiều người sử dụng bởi nó có nhiều tác dụng và có thể dùng cho mọi loại sản phẩm từ bình dân cho đến cao cấp. Và nếu bạn vẫn chưa biết rõ về dòng sản phẩm này thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Với nền kinh tế phát triển như hiện nay, thì tất cả các mặt hàng sản phẩm khi được bày bán không chỉ chú trọng về chất lượng mà còn về hình thức. Để giúp cho các sản phẩm có thể đẹp mắt hơn, thu hút được nhiều khách hàng hơn thì nhiều công ty đã lựa chọn sử dụng hộp âm dương. 

Hộp âm dương là gì?

Hộp âm dương là loại hộp có cấu tạo hai phần nắp và đáy riêng biệt, phần nắp gọi là phần dương và phần đấy gọi là phần âm. Thông thường sẽ được làm bằng giấy carton để đáp ứng được độ cứng cần thiết của hộp.

Hộp giấy âm dương là gì?
Hộp giấy âm dương là gì?

Phần dương sẽ có kích thước lớn hơn hoặc bằng với phần đáy và sẽ có thể phủ được toàn bộ hộp hoặc là nữa hộp tùy vào thiết kế. 

Các mẫu hộp âm dương thường thấy

Hộp âm dương ngoài việc cứng cáp có thể chịu được va đập thì nó còn có thể giúp sản phẩm bên trong tránh nước tốt nhờ vào chất liệu carton lạnh cao cấp. Và thông thường hộp âm dương sẽ được chia làm 2 loại. 

  • Hộp có thành: là loại đậy nữa hộp, phần nắp và phần đấy sẽ có kích thước bằng nhau, phần đáy sẽ được tạo thêm một lớp giấy bên trong cao hơn gọi là thành và khi đậy sẽ không tạo ra đường gồ. 
  • Hộp không có thành: là loại mà phần nắp sẽ có kích thước to hơn phần đáy và bao phủ hết toàn bộ hộp.
Các mẫu hộp âm dương thường thấy
Các mẫu hộp âm dương thường thấy

Còn có một số loại hộp âm dương còn có thiết kế khung ở phần đáy giúp cố định được vị trí của sản phẩm vừa tránh va chạm khi vận chuyển vừa tăng giá trị sản phẩm. Phần đáy còn có thiết kế bao phủ bằng lụa màu hoặc vải nhung được nhiều người đánh giá cao vì sự sang trọng và đẳng cấp. 

Ngoài ra cũng có một số loại hộp âm dương được làm bằng chất liệu giấy thông thường để đựng những loại sản phẩm bình dân. 

Tuy nhiên dù là sản phẩm cao cấp hay thông thường thì khi đặt trong hộp âm dương vẫn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Loại hộp nắp rời rất tiện dụng để bảo quản sản phẩm hoặc dùng để trưng bày vì khi mở nắp là đã có thể thấy toàn bộ sản phẩm bên trong. 

Ứng dụng của hộp âm dương trong đời sống

Tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu của mỗi người có thể thiết kế hộp âm dương theo các mẫu riêng biệt. Với từng thiết kế thì hộp âm dương cũng sẽ có những ứng dụng khác nhau. 

Mẫu hộp âm dương gấp bằng giấy là loại hộp thường thấy nhiều nhất trong cuộc sống hằng ngày dùng để đựng giày, dép, quần áo, các loại đồ ăn nhanh...

Ứng dụng thực tế của hộp âm dương
Ứng dụng thực tế của hộp âm dương

Mẫu hộp âm dương có thành thường được sử dụng để làm hộp quà trong các dịp sinh nhật, lễ, tết,... loại hộp này được thiết kế cao cấp giúp giá trị món quà tăng thêm vẻ sang trọng hơn.

Mẫu hộp âm dương có khung phần đáy loại hộp này được thiết kế chắc chắn và tinh tế hơn thường được dùng để đựng các món cao cấp như trang sức, điện thoại, nhân sâm, tổ yến, rượu,... Loại hộp này giúp bảo vệ sản phẩm tránh va đập khi vận chuyển và nâng cao giá trị sản phẩm hơn nữa. 

Mua hộp âm dương ở đâu chất lượng và giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều nơi bán hộp âm dương, nhưng để có thể chọn được một sản phẩm chất lượng, phù hợp nhu cầu và có giá cả phải chăng thì hãy liên hệ với hopgiayre.vn

Mua hộp âm dương giá rẻ ở đâu?
Mua hộp âm dương giá rẻ ở đâu?

Là một công ty có quy mô lớn với nhân viên chuyên nghiệp hopgiayre.vn sẽ giúp tư vấn và thiết kế mẫu hộp âm dương theo nhu cầu của khách hàng. 

Bên cạnh đó là dàn máy móc hiện đại đảm bảo cho ra sản phẩm chất lượng, đúng số lượng và thời gian khách hàng yêu cầu. 

Giả cả phải chăng, chiết khấu cao và đặc biệt là nhận báo giá ngay tại website

Giao hàng tận nơi cho khách. Bao đổi trả trong các trường hợp hàng bị lỗi, sai thiết kế, hư hại do vận chuyển. 

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hộp âm dương để giúp cho sản phẩm của mình trở nên bắt mắt hơn hoặc để nâng cao giá trị món quà của mình hơn hãy liên hệ với hopgiayre.vn. Với những chính sách của công ty chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất. 

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79