tin tức

Xưởng in túi giấy ngân hàng, chất giấy cao cấp, đường in sắc nét

Hopgiayre.vn xưởng in túi giấy cao cấp, nhận in ấn - thiết kế túi giấy ngân hàng uy tín giá rẻ tại HCM

Hopgiayre.vn xưởng in túi giấy cao cấp, nhận in ấn - thiết kế túi giấy ngân hàng uy tín giá rẻ tại HCM. Với lĩnh vực ngân hàng, khâu chăm sóc khách hàng luôn có các hoạt động tri ân, khuyến mãi, sinh nhật… cho khách hàng vì thế không thể thiếu những chiếc túi giấy in logo ngân hàng, để tạo ấn tượng đẹp cho họ.

Tại sao ngân hàng in sử dụng in túi giấy thay vì túi nhựa?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng túi giấy tăng cao, không chỉ riêng lĩnh vực ngân hàng mà còn phổ biến ở những ngành nghề khác.

Những chiếc túi giấy dùng trong thương mại có mẫu mã rất sang trọng, bề mặt phẳng mịn, dễ dàng in ấn, hình ảnh - nội dung sắc nét, rất phù hợp để phát triển các kế hoạch marketing của ngân hàng.

Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh định lượng giấy dày mỏng, cứng mềm khác nhau tạo nên giá trị cho sản phẩm.

So với sử dụng túi nhựa thì túi giấy sang hơn rất nhiều, đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng, bạn cần phải thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo niềm tin cho khách hàng, và túi giấy chính là lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ có thiện cảm hơn khi sử dụng dịch vụ in hộp giấy là góp phần bảo vệ môi trường.

++ Tham khảo: dịch vụ in hộp cứng cao cấp tại hopgiayre.vn

Loại giấy nào thường dùng trong in túi giấy ngân hàng?

Túi giấy ngân hàng đòi hỏi chất giấy phải láng mịn, sáng bóng, giấy có độ cứng vừa phải không quá mỏng.

Các chất liệu giấy như Couche, Ivory, Briston, Duplex, giấy mỹ thuật có điểm chung là bề mặt láng mịn, có màu trắng, hoặc trắng kem, có độ bóng vừa phải rất sang trọng thích hợp để làm túi giấy ngân hàng.

Ngoài ra, để tạo hiệu ứng, trang trí cho túi giấy, hopgiayre.vn còn sử dụng phương pháp cán màng bóng mờ, ép nhũ, in dập chìm, in dập nổi.

Cách in túi giấy ngân hàng như thế nào?

Sau khi chọn được giấy phù hợp sẽ tiến hành căn chỉnh kích thước theo yêu cầu.

Nhìn dung thiết kế túi ngân hàng khá đơn giản, sử dụng logo, màu sắc đặc trưng của ngân hàng để nhận diện thương hiệu và trình bày layout các thông tin như địa chỉ, hotline, nội dung phụ…

Tiến hành in ấn bằng kỹ thuật in offset hoặc in UV kết hợp cán màng PE bóng/mờ và nối dây quai.

Nếu quá túi giấy trông có vẻ đơn giản, bạn có thể tăng hiệu ứng bằng cách in nổi, hoặc in chìm, ép nhũ cho túi giấy.

Hopgiayre.vn -  xưởng in túi giấy cao cấp giá rẻ tại HCM

Chọn hopgiayre.vn bạn sẽ có được cho mình những chiếc túi giấy được in ấn sắc sảo, chất giấy cứng cáp tạo được uy tín cho doanh nghiệp.

Tại hopgiayre.vn chúng tôi nhận in túi giấy, in hộp cứng, hộp mềm các loại, và mọi lĩnh vực khác nhau.

Với phân xưởng rộng hơn 2000m2, cùng nhiều thiết bị in ấn hiện đại từng chiếc túi giấy, từng chiếc hộp giấy đều được gia công tỉ mỉ bởi các nhân viên nhiều kinh nghiệm tại hopgiayre.vn.

Chúng tôi cam kết in hàng đúng số lượng, in đúng mẫu thiết kế, giao hàng đúng hẹn, có bảo hành đầy đủ.

Giá cả hợp lý, giá in tận xưởng không qua trung gian, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả, có chiết khấu cho quý khách.

Nếu bạn đang có nhu cầu in hộp giấy, in túi giấy, in hộp cứng thì hãy liên hệ đến website hopgiayre.vn để được tư vấn.

++ Bạn có cần: dịch vụ in hộp giấy chất lượng

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

bài viết LIÊN QUAN

    Gọi điện thoại
    0985 36 36 79