tin tức

In túi giấy độc đáo, bắt mắt thu hút sự chú ý của khách hàng

In túi giấy ngày càng được các doanh nghiệp lựa chọn, bởi chúng được xem là phương tiện quảng cáo hiệu quả và tốt nhất hiện nay, giúp khách hàng có ấn tượng tốt về doanh nghiệp. Ngoài ra còn hạn chế ô nhiễm môi trường. Nếu bạn có nhu cầu in túi giấy, hãy liên hệ với Hộp Giấy Rẻ để được tư vấn cụ thể.

In túi giấy ngày càng được các doanh nghiệp lựa chọn, bởi chúng được xem là phương tiện quảng cáo hiệu quả và tốt nhất hiện nay, giúp khách hàng có ấn tượng tốt về doanh nghiệp. Được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, túi giấy mang lại cho khách hàng cảm giác hài hòa. Bên cạnh đó, túi giấy còn góp phần bảo vệ môi trường nhờ tính phân hủy nhanh và được làm từ thiên nhiên. 

Ưu và nhược điểm khi in túi giấy mà các doanh nghiệp cần biết

Ưu điểm

Đối với doanh nghiệp

  • Giảm thiểu được chi phí in bao bì sản phẩm và doanh nghiệp có thể in số lượng lớn.
  • Quá trình in ấn đơn giản, nhanh chóng hơn bao bì nilon.
  • Mẫu mã thiết kế sang trọng, đẹp, độc đáo mà không sợ bị trùng lặp.
  • In thêm các họa tiết để làm điểm nhấn cho bao bì để thể hiện tính cách và phong cách của thương hiệu.
  • Truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Đây được xem là một trong những cách quảng bá thương hiệu hiệu quả, tiết kiếm nhất.

Đối với khách hàng

  • Vì được làm từ giấy nên không gây hại đến sức khỏe con người. 
  • Đặc biệt, khách hàng có thể tái sử dụng nhiều lần.
  • Khách hàng khi sử dụng túi giấy làm bao bì quà tặng sẽ giúp nâng cao giá trị sản phẩm, tăng sự trang trọng và lịch sự. 

Kết luận: Dù cho đối với doanh nghiệp hay khách hàng thì khi sử dụng túi giấy đều có chung một ưu điểm lớn đó chính là bảo vệ môi trường. Điều mà xã hội hiện nay đang quan tâm đến.

Nhược điểm

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng chung quy lại sản phẩm nào cũng phải có nhược điểm của mình. Túi giấy cũng vậy, sau đây là một số nhược điểm mà túi giấy mang lại.

Giá thành tương đối cao

Là sản phẩm phân hủy nhanh, bảo vệ môi trường và được làm bằng chất liệu tự nhiên nên giá thành túi giấy nhỉnh hơn túi nilon. 

Tuy nhiên, đối với từng đối tượng khách hàng, bạn có thể chọn những loại giấy khác nhau phù hợp để tối ưu chi phí và thực hiện cam kết về môi trường với ngân sách tốt nhất.

Không thích hợp với môi trường bảo quản ẩm ướt

Vì là sản phẩm có tính thấm nước nên túi giấy bị hạn chế trong môi trường ẩm ướt. 

Tuy nhiên, túi giấy vẫn có thể tái sử dụng và là công cụ marketing di động cho nhãn hàng. Khách hàng yêu thích thiết kế túi giấy sẽ giữ lại làm đồ dùng cho những đồ dùng khác, qua đó, thương hiệu của bạn sẽ được truyền tải trên thị trường một cách thầm lặng, mang lại hiệu quả marketing không ngờ.

Hãy đến Hộp giấy rẻ để khắc phục nhược điểm và tận dụng ưu điểm của túi giấy trong kinh doanh. Chúng tôi cung cấp không chỉ mẫu mã đẹp mắt mà còn tư vấn nhiệt tình để thể hiện sự tinh tế, hài hòa cho thương hiệu.

++ Tham khảo thêm: Dịch vụ in hộp cứng cao cấp tại hopgiayre.vn

Cần lưu ý những gì khi in túi giấy?

Cần chọn định lượng giấy phù hợp

Bạn cần xác định trọng lượng của sản phẩm là bao nhiêu để chọn trọng lượng giấy cho phù hợp.

Ví dụ: Nếu đựng quần áo thì nên chọn giấy có trọng lượng 135gms - 280gsm,...

Cần chọn mã thiết kế phù hợp với sản phẩm

Hiện nay xu hướng trên thị trường liên tục thay đổi, bạn nên chọn những mẫu mã thiết kế phù hợp, kiểu dáng đẹp mắt, có nắp cài hoặc quai sách càng tốt. 

Bạn không nên thiết kế những mẫu mã quá cầu kỳ sẽ làm cho người sử dụng cảm thấy rắc rối.

Mặc khác, bạn nên chăm chú vào việc thiết kế logo, nét đặc trưng và thông tin của thương hiệu để khách hàng có thể dễ dàng nắm rõ.

Cần chọn màu sắc phù hợp

Bạn cần chọn màu sắc làm nổi bật được logo và tên thương hiệu. Ngoài ra, bạn cần lựa chọn màu sắc phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp.

Địa chỉ in túi giấy chất lượng, uy tín tại TP.HCM

Hiện nay có nhiều nơi cung cấp dịch vụ in túi giấy, trong đó không thể không nhắc đến công ty TNHH TNK (Hộp Giấy Rẻ). 

Với hệ thống nhà xưởng hơn 2000m2, Hộp giấy rẻ có đầy đủ các loại máy như: máy in offset công nghiệp 5 màu hiện đại từ Nhật Bản, máy phay, máy cán màng,... Có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng tốt nhất có thể.

Hộp giấy rẻ có hệ thống báo giá qua website, giúp khách hàng có thể nắm rõ tổng chi phí in ấn của mình là bao nhiêu trước khi quyết định in sản phẩm. 

Ngoài ra, khách hàng còn có thể theo dõi đơn hàng của mình trên hệ thống, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian.

Hộp Giấy Rẻ cam kết chất lượng sản phẩm phù hợp với giá in túi giấy. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng số lượng trong thời gian đã ký hợp đồng và có chiết khấu.   

Nếu sản phẩm có hư hỏng trước khi đến tay khách hàng, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về mình.

Hãy đến với Hộp Giấy Rẻ, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình, giúp bạn lựa chọn được mẫu mã sản phẩm ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, Hộp giấy rẻ còn là nhà máy in hộp giấy, hộp cứng, hộp quà tặng cao cấp, in folder, in tờ rơi chất lượng cao,... Với giá tốt phù hợp với tài chính của mỗi khách hàng.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được đơn vị in túi giấy chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

++ Tìm nhà xưởng in hộp giấy theo yêu cầu tại HCM

Thông tin liên hệ

HỘP GIẤY RẺ

Địa chỉ: 454/2 Nguyễn Văn Quá, Tổ 4, Khu Phố 4, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: baogia@hopgiayre.vn

Hotline: 0985 36 36 79

Website: https://hopgiayre.vn/




 

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

bài viết LIÊN QUAN

    Gọi điện thoại
    0985 36 36 79