tin tức

Nhận in hộp giấy cao cấp theo yêu cầu tại Hopgiayre.vn

Dịch vụ in hôp giấy cao cấp ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, vì thế đòi hỏi nhiều đơn vị in ấn bao bì giấy phải sáng tạo hơn nữa, đầu tư về chất lượng giấy và kỹ thuật in ấn để đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường.

Bạn đang có nhu cầu in hộp giấy mẫu mã phong phú, giá cả hơp lý tại HCM, hopgiayre.vn - công ty chuyên lĩnh vực in ấn bao bì giấy theo yêu cầu, đáp ứng mọi số lượng, cam kết dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng dù khó tính nhất.

Hiện nay, nhu cầu in hộp giấy ngày càng phổ biến bởi chúng mang lại nhiều giá trị tuyệt vời cùng với đó là thúc đẩy doanh số bán hàng vượt bật cho công ty. Hãy cùng hopgiayre.vn tìm hiểu chi tiết những lợi ích về dịch vụ in hộp giấy đối với doanh nghiệp như thế nào.

Tại sao nên chọn in hộp giấy cho sản phẩm của bạn?

Dịch vụ in hộp giấy chất lượng hiện đang là nhu cầu tiêu chuẩn của các doanh nghiệp hiện nay, bởi những lợi ích mà bao bì giấy mang lại thật sự rất tuyệt vời giúp cho doanh nghiệp gia tăng độ nhận diện thương hiệu, thúc đẩy bán hàng hiệu quả và tạo được nét riêng cho doanh nghiệp.

1/ Nâng tầm giá trị sản phẩm

So với các sản phẩm được bao bì bằng túi nhựa, nilon thì bao bì giấy chắc chắn sẽ sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều. Từ đó sản phẩm của bạn sẽ được nâng tầm trong mắt khách hàng, cũng như được mặc định giá trị cao cấp của sản phẩm trong suy nghĩ của khách hàng. 

2/ Bảo vệ hàng hóa hiệu quả

In hộp giấy cứng chính là giải pháp hiệu quả để đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp, tránh rủi ro rơi bể sản phẩm hoặc móp méo hộp giấy cứng.

Chính vì thế mà hộp giấy cứng được dùng để đựng mặt hàng cao cấp như rượu vang, nước hoa, trang sức, mỹ phẩm cao cấp.

3/ Hiệu ứng marketing mạnh

Một điều quan trọng phải nói nhiều lần, đó là hiệu ứng marketing cho các sản phẩm bao bì giấy đều rất hiệu quả, bởi mọi người hiện nay đang có thiện cảm với các công ty sử dụng giấy làm chất liệu bao cho sản phẩm.

Vì thế bạn nên tận dụng lợi thế này để tiếp cận nhiều hơn tới nhiều người, tăng độ nhận diện thương hiệu, và tạo thiện cảm cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên.

4/ Xúc tiến bán hàng hiệu quả

In hộp giấy được ví như là nhiệm vụ bán hàng thầm lặng mà các “ông lớn” đang sử dụng rất hiệu quả. 

Việc in ấn trên chất liệu giấy mang đến hình ảnh sắc nét, rõ chữ cung cấp các thông tin cần thiết mà doanh nghiệp muốn truyền tải cho khách hàng. Cộng với thiết kế bắt mắt chắc chắn sẽ giúp cho công ty bạn đạt được doanh thu cao.

Vậy làm sao để xúc tiến bán hàng hiệu quả, in ấn thiết kế hộp giấy độc đáo? Xưởng in hộp giấy cao cấp tại hopgiayre.vn sẽ giúp sức cho bạn hết mình, là nơi chắp cánh cho thương hiệu Việt.

5/ Độ bền cao - chi phí rẻ

Tùy vào từng sản phẩm mà các doanh nghiệp sẽ được tư vấn lựa chọn những mẫu bao bì giấy phù hợp với từng sản phẩm.

Bên cạnh đó, chi phí sản xuất in hộp giấy lại rẻ đó là lý do mà nhiều người lại chuộng bao bì giấy nhiều hơn.

++ Tham khảo ngay: dịch vụ in túi giấy trọn gói cao cấp tại hopgiayre.vn

Các tiêu chuẩn in hộp giấy ở nhiều lĩnh vực

Dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, để có bao bì giấy bắt mắt, truyền tải được hết thông tin của mình đến với khách hàng thì cần phải đạt những tiêu chuẩn sau đây.

1/ Lựa chọn giấy in phù hợp 

Không phải giấy nào cũng phù hợp để làm bao bì giấy đóng gói, mà cần phải dựa vào tính chất của từng mặt hàng, cần hộp giấy mềm hay giấy cứng để đựng. 

Hộp cứng là loại giấy carton cấu tạo từ 1 lớp hoặc nhiều lớp phụ thuộc vào yêu cầu sản phẩm. 

Tại hopgiayre.vn, chúng tôi thiết kế khung sườn và in hộp giấy trên giấy C150 gsm và bồi sườn carton, đảm bảo độ cứng hoàn hảo, chắc chắn không lo móp méo sản phẩm.

Những loại giấy Ivory, giấy Crystal, giấy Kraft, giấy Duplex là chất liệu thường dùng để in hộp giấy, bạn có thể tham khảo.

2/ Thiết kế bắt mắt độc đáo

Với sự cạnh tranh ngày càng cao, chúng ta cũng cần quan tâm nhiều đến vỏ ngoài của sản phẩm, thiết kế bao bì bắt mắt chính là điểm cộng lớn đối với các doanh nghiệp.

Đặc biệt, dịch vụ in hộp giấy theo yêu cầu cũng đang là xu hướng hiện nay, người dùng đang có thiện cảm với các loại bao bì giấy, bạn nên tận dụng chớp thời cơ để tăng niềm tin của khách hàng.

Hiện nay, so với các loại bao bì nhựa thì bao bì giấy đang có lợi thế cạnh tranh hơn về thiết kế, kiểu dáng, và thời gian bảo quản sản phẩm kéo dài.

3/ Thông tin được in đầy đủ

Thông tin là lời nói thay cho doanh nghiệp, chính vì thế bạn cần cung cấp đầy đủ, chính xác tên, địa chỉ, thành phần, hạn sử dụng, … của mặt hàng bạn cung cấp.

Đặc biệt là phải thật rõ ràng, trình bày layout hợp lý, dễ đọc đây là phần quan trọng mà đơn vị in hộp giấy uy tín sẽ phải thực hiện đúng bài bản.

4/ Kỹ thuật in hộp giấy

Bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về công nghệ in ấn của các nhà máy in hộp giấy tại hcm để đảm bảo hình ảnh được rõ nét, chân thực, sống động.

Đối với in hộp giấy cứng thì tại hopgiayre.vn sử dụng các hình thức như cán, phủ UV kết hợp với kỹ thuật in offset hiện đại, hứa hẹn sẽ cung cấp đến các bạn những mẫu hộp giấy đẹp, chất lượng cao.

Hopgiayre.vn công ty in hộp giấy theo yêu cầu chất lượng cao tại HCM 

Để không ngừng bắt kịp với xu hướng mới của thời đại, hopgiayre.vn phải cố gắng, nỗ lực hơn nữa để mang đến những giá trị thiết thực cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Với nhiều năm phát triển cùng các dự án lớn nhỏ cho nhiều doanh nghiệp, mà công ty in hộp giấy tại hopgiayre.vn đã tạo nên thương hiệu cho bản thân và ngày một phấn đấu hơn nữa.

Chính vì sự tín nhiệm cao từ phía khách hàng, chúng tôi đã mở rộng xưởng in hộp giấy lên tới 2000m2 nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng cho khách hàng.

Chúng tôi sử dụng công nghệ máy móc hiện đại để in ấn cho ra đời nhiều mẫu thiết kế sáng tạo, bắt mắt, tiết kiệm chi phí thời gian hoạt động, giao hàng nhanh cho mọi người.

Có chính sách bảo hành, đổi trả đầy đủ khi đặt hàng tại công ty.

Hãy liên hệ đến với hopgiayre.vn để nhận báo giá in hộp giấy trọn gói, giá ưu đãi dành riêng cho bạn.

++ Đừng bỏ lỡ: dịch vụ in hộp cứng trọn gói giá rẻ nhất HCM 

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

bài viết LIÊN QUAN

    Gọi điện thoại
    0985 36 36 79