tin tức

Dịch vụ in hộp cứng cao cấp thiết kế đẹp giá rẻ tại xưởng tại HCM

In hộp cứng là dịch vụ đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, in ấn bao bì hộp giấy chuyên nghiệp hãy đến với đơn vị in hộp cứng hopgiayre.vn để biết thêm chi tiết!

Hiện nay, nhu cầu in hộp cứng cao cấp ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bởi thị hiếu lớn từ người tiêu dùng về bao bì phải thật thu hút và chỉnh chu.

Nếu bạn đang tìm một đơn vị in hộp cứng chất lượng, thiết kế đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý, hopgiayre.vn là gợi ý dành cho bạn.

Tại sao in hộp cứng lại được nhiều người lựa chọn?

In hộp cứng mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích giá trị về mọi mặt, cũng như tạo được thiện cảm cho khách hàng. Chính vì thế mà bao bì hộp cứng vẫn là lựa chọn ưu tiên của các chủ doanh nghiệp hiện nay.

Vậy những lợi ích mà dịch vụ in hộp cứng cao cấp mang lại là gì?

+ Nâng tầm giá trị sản phẩm

Một sản phẩm đẹp chất lượng tốt thường rất được chú trọng đến bao bì, nhất là bao bì hộp cứng sang trọng. Hơn nữa in hộp cứng còn dễ dàng tạo nên những chi tiết thiết kế sáng tạo, mẫu mã đa dạng, giúp làm tăng giá trị sản phẩm, tạo được niềm tin tuyệt đối từ khách hàng.

+ Truyền thông marketing dễ dàng

Hình ảnh về những sản phẩm được bày trí gọn gàng trong một chiếc hộp cứng luôn thu về lượng tương tác cao trên các trang mạng xã hội. Từ đó giúp doanh nghiệp mở rộng thương hiệu, tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn.

+ Bảo vệ hàng hóa tốt

Xưởng in hộp cứng hopgiayre.vn sử dụng chất liệu bìa giấy cứng cao cấp, có độ chắc chắn tuyệt đối so với những hộp giấy thông thường, giúp cho sản phẩm bên trong tránh va đập trong quá trình vận chuyển.

+ Giá thành hợp lý

So với các loại in ấn bao bì khác, thì in hộp cứng có giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên cũng dựa vào chất liệu giấy được bồi, cũng như độ cứng của hộp giấy sẽ có giá thành chênh lệch nhau.

Tại hopgiayre.vn chúng tôi sẽ báo giá in hộp cứng cao cấp cho khách hàng giá tại xưởng, không qua trung gian, hỗ trợ giao hàng tận nơi, tiết kiệm thời gian, chi phí cho quý khách hàng.

++ Tìm hiểu thêm nhà máy in hộp giấy theo yêu cầu giá rẻ tại hopgiayre.vn

Top mẫu in hộp cứng được yêu cầu nhiều nhất tại hopgiayre.vn

Với gu thẩm mỹ ngày càng cao, đòi hỏi doanh nghiệp phải đổ nhiều chất xám, sáng tạo thiết kế hộp giấy sao cho độc đáo, bắt mắt để gây ấn tượng cho khách hàng.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế hộp cứng được đặt hàng nhiều nhất tại nhà máy in hộp cứng hopgiayre.vn, bạn có thể tham khảo.

+ Hôp cứng nắp rời:

Đây là mẫu hộp thông dụng nhất, với thiết kế phần nắp rời, dễ dàng cho khách hàng lấy sản phẩm một cách dễ dàng.

+ Hộp cứng nắp gập:

Cũng là dạng được yêu cầu nhiều nhất tại hopgiayre.vn, mẫu này thường được sử dụng cho mặt hàng trang sức, rượu thượng hạng, bánh kẹo socola,...

+ Hộp cứng dạng kéo:

Với chiếc hộp dạng này, sẽ được thiết kế phần kéo giúp bạn thuận tiện kéo chiếc hộp dễ dàng, thường đựng các mặt hàng dễ với như chén, ly, gốm,... cao cấp.

+ Hộp có 2 nắp:

Đây là mẫu hộp bạn sẽ bắt gặp nhiều ở các nơi trưng bày rượu, chiếc hộp như là cánh cửa mở ra, đóng lại trông nhất sang trọng và tinh tế.

Bên cạnh đó còn một số mẫu khác được thiết kế in hộp cứng theo yêu cầu riêng từ khách hàng, đều được hopgiayre.vn đáp ứng đầy đủ.

Phần in ấn thiết kế cũng rất quan trọng giúp cho chiếc hộp trở nên có giá trị, cũng như tạo ấn tượng cho người mua.

Thông thường, khi doanh nghiệp chọn dịch vụ in hộp cứng trọn gói tại hopgiayre.vn, chúng tôi sẽ dựa vào ý tưởng mà khách hàng có sẵn để thiết kế. 

Tuy nhiên, nếu như bạn vẫn chưa có ý tưởng in hộp cứng như thế nào để thu hút, dhi dấu ấn riêng cho thương hiệu thì hopgiayre.vn sẽ hỗ trợ tư vấn thiết kế cho bạn.

Dịch vụ in hộp cứng trọn gói tại hopgiayre.vn có gì hấp dẫn?

Để đáp ứng những tiêu chuẩn cao từ thị trường, hopgiayre.vn luôn đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu nhỏ nhất từ khách hàng, nhằm giải quyết những vẫn đề khó khăn cho quý khách.

Đến với đơn vị in hộp cứng chất lượng hopgiayre.vn, bạn sẽ được:

+ Tư vấn miễn phí về mẫu mã, kích thước đa dạng.

+ Thiết kế theo yêu cầu, hoặc bạn sẽ được hỗ trợ lên ý tưởng để thiết kế in hộp cứng, in hộp giấy miễn phí.

+ Nhận in hộp cứng với số lượng ít, cũng như giao hàng nhanh chóng cho quý khách.

+ Sử dụng máy móc hiện đại, thực hiện quy trì in ấn bao bì giấy, in túi giấy, in hộp giấy bài bản.

+ Giá thành hợp lý, sản xuất in hộp cứng trực tiếp tại xưởng không qua trung gian giúp khách hàng không bị đôn giá quá cao.

+ Có hỗ trợ đổi trả, chính sách bảo hành đầy đủ, cam kết hàng chất lượng đúng với mô tả ban đầu.

Tham khảo quy trình in hộp cứng tại hopgiayre.vn

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Bước 2: Nhận thông tin, liên hệ trực tiếp cho khách hàng để tư vấn mẫu mã, thiết kế, báo giá in hộp cứng trọn gói.

Bước 3: Tiến hành thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng, tiến hành in mẫu thử.

Sau khi khách hàng đồng ý thì đến bước in theo đúng số lượng.

Bước 4: Thực hiện quá trình in hộp cứng, gia công thiết kế mẫu mã.

Bước 5: Kiểm tra lại chất lượng in, chất lượng giấy, số lượng đầy đủ và giao hàng cho khách nhanh chóng.

Trên đây là 5 bước cơ bản khi nhận yêu cầu dịch vụ in hộp cứng của khách hàng. Để mang đến sản phẩm bao bì hộp cứng cao cấp. Hopgiayre.vn cần phải chú trọng đảm bảo tính chính xác ở từng công đoạn.

In hộp giấy, chất liệu dễ dàng in ấn tạo nên nhiều thiết kế đẹp, sang trọng cùng những lợi ích tuyệt vời, mà hiện nay hộp cứng vẫn là lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp và khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm in hộp giấy, in hộp cứng, in túi giấy các loại, chắc chắn sẽ làm làm cho khách hàng hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

++ Nhận báo giá in túi giấy trọn gói mới nhất năm 2022

 

 

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

bài viết LIÊN QUAN

    Gọi điện thoại
    0985 36 36 79