tin tức

Tăng trải nghiệm “đập hộp” cho khách hàng từ những chiếc bao bì sản phẩm

Bao bì sản phẩm của bạn đẹp thôi vẫn chưa đủ, mà phải làm sao để tăng tính trải nghiệm cho khách hàng mỗi khi khui hộp được đánh giá rất cao, thể hiện sự chỉnh chủ từ nhà sản xuất, dịch vụ in hộp giấy theo yêu cầu hopgiayre.vn sẽ là cầu nối đưa bạn đến gần hơn với KH

Đối với khách hàng ngày nay, họ cực kỳ thích thú với những chiếc bao bì mang nhiều tính trải nghiệm “đập hộp” tạo bất ngờ. Mỗi một ý tưởng cho bao bì của mỗi doanh nghiệp khác nhau, chính vì thế dịch vụ in hộp giấy theo yêu cầu lại phát triển. Để gợi lên sự tò mò cho mọi người, nhiều doanh nghiệp đang quan tâm đến thiết kế, in hộp giấy, quy cách đóng mở bao bì trở nên thú vị hơn.

Làm sao để tăng tính trải nghiệm “đập hộp” cho khách hàng?

Thực tế vẫn nhiều doanh nghiệp chưa thật sự quan tâm đến điều này, nhưng so với những doanh nghiệp đầu tư về tính trải nghiệm bao bì, thì sản phẩm của họ được săn đón nhiều hơn.

Dưới đây công ty in hộp giấy hopgiayre.vn chia sẻ cho bạn một vài gợi ý như sau:

1/ Đầu từ về chất liệu giấy 

Đây là phần đầu tiên trong tất cả các bước, chất liệu giấy sẽ quyết định đến hiệu quả in ấn, khả năng bảo vệ hàng hóa, tăng tính thẩm mỹ cho bao bì.

Do đó bạn cần phải nghiên cứu để tìm ra chất liệu giấy phù hợp với sản phẩm của bạn.

2/ Thiết kế - in ấn hộp giấy

Thiết kế và in ấn được xem là phần kích thích thị giác khách hàng, thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn hãy ưu tiên thiết kế đơn giản, hoặc màu sắc - hình ảnh gắn liền với sản phẩm hay sáng tạo theo cách riêng, kèm theo những câu slogan súc tích nhưng đầy ý nghĩa để tạo ấn tượng cho khách hàng.

In hộp giấy phải được sử dụng công nghệ in hiện đại in offset hoặc in UV để hình ảnh sắc nét, không bị lem, bản in đẹp.

3/ Hãy suy nghĩ bên trong hộp có gì

Có nhiều cách để tạo bất ngờ từ những chiếc hộp sản phẩm. Bạn hãy tham khảo một số những người đi trước để tạo nét riêng cho mình.

Ví dụ bạn có thể thêm một vài vụn giấy nhỏ tạo hiệu ứng, hay hoa giấy, hoặc mùi hương để nâng cao tính trải nghiệm “ đập hộp” cho khách hàng.

Đôi khi là một tấm thiệp viết tay, hoặc một vài chiếc bánh, viên kẹo, cây bút, cuốn sổ tặng kèm làm quà tri ân.

Lưu ý, muốn cho thêm gì vào trong hộp bao bì, bạn nên lựa chọn những thứ liên quan đến sản phẩm, hoặc thứ đó và sản phẩm chính có thể kết hợp được với nhau không.

4/ Quy cách đóng mở hộp

Chính là bước tăng thêm phần thú vị mỗi khi mở hộp, đó là nhờ vào quy cách đóng gói hộp giấy được thiết kế như thế nào.

Bạn phải thiết kế làm sao mà mỗi bước mở hộp sẽ là điều gì đó bất ngờ, kích thích sự tò mò mong muốn khui hộp của khách hàng.

++ Có phải bạn cần xưởng in túi giấy theo yêu cầu!

Làm sao ứng dụng phương thức nâng cao trải nghiệm bao bì hiệu quả?

Việc cho thêm nhiều thứ vào trong hộp bao bì để tạo hiệu ứng, thiết kế bao bì bắt mắt sáng tạo sẽ tốn chi phí về bao bì. Cho nên khó để sản xuất một số lượng lớn như vậy.

Nhưng thực tế, một vài những nhãn hàng đã và đang ứng dụng phương thức này khá thành công, nổi trội nhất là ngành mỹ phẩm, bánh kẹo.

Bạn có thể tăng sự trải nghiệm “đập hộp” sản phẩm cho những trường hợp sau:

+ Làm hộp quà tặng cho các KOLs, influencers 

+ Giới hạn phiên bản đặc biệt cho các dòng sản phẩm mới

+ Sản xuất dòng hộp cao cấp cho các sản phẩm cao cấp đắt tiền

Đây là những trường hợp bạn có thể sử dụng để nâng cao tính trải nghiệm đập hộp cho khách hàng. Từ đó bạn sẽ có được cho mình những đánh giá tích cực từ người dùng, tạo hiệu ứng truyền thông tốt cho sản phẩm và doanh nghiệp của bạn.

Tóm lại, sẽ có rất nhiều lợi ích từ việc in hộp giấy đẹp, đầu tư về bao bì hộp giấy, tạo tính bất ngờ gia tăng tính trải nghiệm đập hộp,... mà doanh nghiệp bạn nên thử, biết đâu được đây là bước đột phá dành cho bạn.

Đến với đơn vị in hộp giấy cao cấp hopgiayre.vn bạn sẽ có cho nhưng những chiếc bao bì chất lượng, với thiết kế sáng tạo, thu hút.

Hopgiayre.vn hân hạnh trở thành đối tác quan trọng, là một phần để thúc đẩy doanh số bán hàng cho quý công ty.

++ Bạn cần tìm hiệu về dịch vụ in hộp cứng cao cấp tại hopgiayre.vn!

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

bài viết LIÊN QUAN

    Gọi điện thoại
    0985 36 36 79