tin tức

In túi giấy nâng tầm giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp

Dịch vụ in hộp giấy cao cấp đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm, với sự sáng tạo không ngừng đổi mới bao bì, từ chất liệu giấy đến thiết kế, kỹ thuật in ấn đã giúp cho doanh nghiệp nâng tầm giá trị sản phẩm của mình.

Trong những năm gần đây, dịch vụ in túi giấy cao cấp có xu hướng tăng cao, các doanh nghiệp lớn nhỏ đều lựa chọn túi giấy cho sản phẩm của mình.

Không những vậy, in túi giấy hiện nay còn được chú trọng về thiết kế hình ảnh, chất liệu để nâng tầm giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp.

Những lợi ích khi thiết kế in ấn túi giấy đẹp

1/ Thúc đẩy marketing hiệu quả

Bạn có thể thấy, hiện nay các sản phẩm được đựng trong túi giấy lại mang đến hiệu ứng truyền thông tốt hơn hẳn so với các bao bì khác.

Bởi túi giấy thân thiện với môi trường, sản phẩm của bạn thân thiện với người tiêu dùng, tạo thiện cảm tốt với khách hàng.

Từ đó cũng giúp cho công ty thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả hơn, đạt được nhiều thành công hơn trong chiến lược bán hàng của công ty.

2/ Nâng tầm giá trị sản phẩm

Túi giấy hiện nay không chỉ đơn thuần chứa đựng sản phẩm, mà còn hơn thế nữa. Hiện nay, các xưởng in túi giấy chú trọng hơn về bao bì, nên túi giấy được sản xuất từ các chất liệu giấy cao cấp. Từ đó, bạn có thể tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giá trị tương ứng.

3/ Tạo ấn tượng tốt đối với người tiêu dùng

Thiết kế in ấn túi giấy đẹp bao gồm lên ý tưởng thiết kế kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phù hợp với sản phẩm của bạn.

Một chiếc túi giấy sáng tạo về thiết kế chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

4/ Tăng tính cạnh tranh so với đối thủ

Cùng một sản phẩm cùng một bao bì giấy ngang nhau, vậy đâu là lợi thế để bạn vượt lên trên đối thủ? Thiết kế bao bì độc đáo chính là chìa khóa giúp bạn tự tin đối mặt với hàng loại các nhãn hàng khác.

Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng thiết kế nào phù hợp, bạn có thể tìm đến đơn vị in túi giấy cao cấp hopgiayre.vn để được hỗ trợ, tư vấn giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp.

++ Tìm hiểu thêm: dịch vụ in hộp giấy cao cấp giá rẻ duy nhất tại hopgiayre.vn

Tìm đơn vị in túi giấy cao cấp uy tín nhất ở đâu?

Để in túi giấy đẹp, hỗ trợ marketing, bán hàng hiệu quả bạn cần phải đầu tư lên ý tưởng thiết kế chỉnh chu, sáng tạo cho sản phẩm của mình.

Bạn có thể lựa chọn hopgiayre.vn đơn vị chuyên in giấy rẻ, in hộp giấy, in hộp cứng chất lượng cao, là đối tác quan trọng của nhiều thương hiệu lớn nhỏ trên cả nước.

Với nhiều năm kinh nghiệm in ấn bao bì giấy, in túi giấy,... chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng, với giá cả hợp lý.

Bạn sẽ được tư vấn lên ý tưởng thiết kế mẫu mã phù hợp với sản phẩm, hoặc chúng tôi sẽ in ấn dựa theo yêu cầu sẵn có của khách hàng.

Những chiếc bao bì giấy được in ấn với các loại máy móc hiện đại kết hợp với công nghệ in offset, cho ra hình ảnh sắc nét, sinh động cũng như in được số lượng lớn cho khách hàng.

Hopgiayre.vn cam kết giao hàng đúng hẹn, đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào.

Hi vọng, với những chia sẻ trên, bạn đã có thể hiểu hơn về vai trò quan trọng của in túi giấy. Để có thể nhận về một chiếc túi với thiết kế sáng tạo, sang trọng với giá thành phải chăng hãy liên hệ tới hopgiayre.vn ngay nhé!

++ Gợi ý cho bạn công ty in hộp cứng theo yêu cầu

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

bài viết LIÊN QUAN

    Gọi điện thoại
    0985 36 36 79