tin tức

In hộp giấy giúp doanh nghiệp định vị tên tuổi trên thị trường

Dịch vụ in hộp giấy được xem là "chìa khóa vàng" giúp đưa tên tuổi của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, nhưng làm sao để có được chiếc bao bì giấy đẹp mắt, hãy cùng theo dõi tiếp nhé!

Để sản phẩm của bạn được tiếp cận được đến nhiều người hơn, đầu tư vào chất lượng in ấn bao bì chính là “chìa khóa” của doanh nghiệp. 

Hơn thế nữa, dịch vụ in hộp giấy giúp doanh nghiệp định vị tên tuổi trên thị trường. Nếu biết cách khai thác ý tưởng chắc chắn bạn sẽ có chỗ đứng vững chắc giữa muôn ngàn đối thủ cạnh tranh khác.

Tại sao các doanh nghiệp phải đầu tư vào bao bì hộp giấy?

Ông bà ta có câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” đến ngay ngay câu nói đó vẫn đúng nhưng lại phải hoàn hảo hơn “tốt gỗ và tốt luôn cả nước sơn”.

Trong nhịp sống bận rộn, khách hàng họ chỉ có tầm 2 giây xem lướt qua bao bì của sản phẩm họ cần và quyết định mua chúng.

Chỉ trong 2 giây đó các doanh nghiệp phải làm sao để thu hút được ánh nhìn của khách hàng và quyết định mua hàng của bạn.

Bao bì chính là công cụ hỗ trợ bạn thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Vậy nên doanh nghiệp phải cần đầu tư hơn nữa về chất lượng, thiết kế in ấn bao bì.

Sử dụng hộp giấy cao cấp cho sản phẩm của bạn

Khi sử dụng hộp giấy cao cấp sẽ giúp cho sản phẩm của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn so với các loại hộp giấy thông thường.

Hơn nữa trên thị trường hiện có đa dạng kiểu dáng hộp giấy như hộp giấy âm dương, hộp quai xách, hộp mở 2 nắp, hộp dáng vuông, tròn, hình chữ nhật dài,....

Bạn có thể tham khảo thêm tại trang web hopgiayre.vn để lựa chọn mẫu hộp phù hợp cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, phần hình ảnh cũng phải được thiết kế chỉnh chu, có thông tin rõ ràng, hình ảnh sáng tạo được căn chỉnh layout phù hợp cho hộp giấy.

Công đoạn in ấn là một trong những khâu quan trọng, bước cuối cùng để hoàn thiện bao bì. Tại hopgiayre.vn chúng tôi sử dụng công nghệ in offset hoặc in UV để mang đến hình ảnh sắc nét, màu mực in đẹp, không bị phai màu theo thời gian.

Tóm lại, nếu bạn càng đầu tư về bao bì thì bạn sẽ định vị được tên tuổi, thương hiệu của bạn trên thị trường.

++ Đừng bỏ lỡ: nhà máy in hộp cứng chất lượng tại HCM 

Địa chỉ xưởng in hộp giấy theo yêu cầu giá rẻ tại HCM?

Việc lựa chọn đơn vị in hộp giấy phù hợp cũng giống như việc bạn đầu tư vào chất lượng bao bì cho sản phẩm. Đừng quá tin vào giá rẻ để cuối cùng nhận chất lượng dở, tốn kém chi phí.

Tại hopgiayre.vn, chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng giấy và dịch vụ in hộp giấy để làm tăng giá trị sản phẩm của khách hàng.

Với nhà xưởng rộng hơn 2000m2, được trang bị máy móc công nghệ cao, cùng đội ngũ nhân viên lâu năm, hopgiayre.vn sẽ mang đến chất lượng trên từng sản phẩm.

Chúng tôi nhận mọi yêu cầu về đơn hàng từ mẫu mã, kích thước đến thiết kế và tiến hành thực hiện trong thời gian sớm nhất.

Cam kết hoàn trả tiền nếu có sai sót từ xưởng, giá thành hợp lý lấy trực tiếp tại xưởng không qua trung gian. Và có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết ngay nhé!

++ Hopgiayre.vn báo giá in túi giấy trọn gói cho doanh nghiệp

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

bài viết LIÊN QUAN

    Gọi điện thoại
    0985 36 36 79