tin tức

Công ty in hộp cứng chất lượng bản in sắc nét, kiểu dáng mới lạ tại HCM

Bạn đang muốn tìm đơn vị in hộp cứng đẹp, chất lượng cho sản phẩm của mình! Nhưng hộp giấy như thế nào là đẹp? In ấn như thế nào để hộp giấy trở nên bắt mắt? Chọn lựa kiểu dáng hộp ra sao? Mời bạn tham khảo bài viết này nhé!

Hầu hết các sản phẩm trên thị trường hiện nay đều được đóng hộp một cách sang trọng, mang lại hiệu quả kinh doanh cho nhiều doanh nghiệp. Vì thế, ngày càng nhiều người tìm kiếm công ty in hộp cứng chất lượng để nâng cao giá trị sản phẩm của họ.

Nếu bạn tìm được bài viết này, thì chúc mừng bạn đã tìm được đúng nơi để “chọn mặt gửi vàng”, hopgiayre.vn xưởng in hộp cứng hàng đầu hcm sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn.

Tại sao bạn phải đầu tư bao bì in hộp cứng - thiết kế bắt mắt?

Không phải sản phẩm nào cũng buộc sử dụng hộp cứng, và hộp cứng sẽ phù hợp với một số các mặt hàng đặc thù như: mỹ phẩm, rượu vang, thời trang cao cấp, bánh kẹo, yến sào,... 

Lý do nên sử dụng hộp giấy để bao bì các mặt hàng trên là chất liệu hộp giấy cứng sẽ giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, tránh va đập, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, nên thường dùng cho các sản phẩm cao cấp, làm quà tặng, hoặc mặt hàng có giá trị cao.

Chính vì thế, dịch vụ in hộp cứng cao cấp được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn để nâng cao giá trị cho sản phẩm của mình.

In hộp cứng đẹp sẽ giúp bạn đạt hiệu quả marketing cao, dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn thông qua hình ảnh màu sắc, kiểu dáng và quy cách sử dụng phù hợp.

Vậy thế nào là một bao bì đẹp, mang lại hình hiệu quả cao trong kinh doanh? Mời các bạn xem tiếp.

Lưu ý để có hộp giấy cứng đẹp, đạt tiêu chuẩn

Chất lượng để có hộp giấy cứng cáp thường làm từ giấy bìa carton, giấy mỹ thuật, giấy bìa lạnh hoặc cao cấp hơn có thể dùng giấy Ivory.

Độ cứng của giấy có định lượng từ 300 - 350gsm.

Bên cạnh đó, màu sắc cũng còn tùy vào từng loại giấy mà bạn chọn. 

Hình ảnh màu sắc lựa chọn sang trọng, độc đáo. Kích thước và kiểu dáng tinh tế, đa dạng sản phẩm, dễ dàng để đóng mở cho người tiêu dùng.

Việc in ấn những thiết kế đó cũng rất quan trọng, kỹ thuật in offset hiện đang được đánh giá cao, in được nhiều màu, cho ra hình ảnh sắc nét, sinh động.

Một số kiểu dáng hộp cứng thịnh hành gợi ý cho quý khách:

+ Hộp cứng nắp gập

+ Hộp cứng nắp rời

+ Hộp cứng 2 nắp mở

+ Hộp cứng xếp gọn

+ Hộp cứng lục giác

+ …

Mỗi kiểu dáng sẽ phù hợp với từng loại mặt hàng như mỹ phẩm, giầy dép, quần áo, thực phẩm,...

Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn mẫu nào thích hợp cho sản phẩm của mình, nhân viên tại hopgiayre.vn sẽ tư vẫn cho bạn.

++ Tìm hiểu về: đơn vị in hộp giấy trọn gói tại HCM 

Nơi in hộp cứng ở đâu đẹp sắc nét, kiểu dáng đa dạng tại HCM?

Để nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng, hopgiayre.vn - công ty in hộp cứng chất lượng hàng đầu tại HCM luôn đổi mới để đáp ứng yêu cầu khắt khe từ khách hàng.

Hopgiayre.vn chuyên in ấn hôp giấy, in hộp cứng, in túi giấy số lượng theo yêu cầu, cập nhật nhiều kiểu dáng mới, cũng như chất lượng giấy in cao cấp nhất thị trường hiện nay.

Lý do bạn nên chọn hopgiayre.vn:

+ Xưởng in rộng hơn 2000m2, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín.

+ Sử dụng nhiều loại máy hiện đại như máy dán tự động, máy bế hộp, máy cán màng, và một số loại máy khác để hoàn thiện trang trí hộp.

+ Sử dụng công nghệ in offset 4 màu CMYK để in ấn, in được nhiều màu sắc, in số lượng nhiều.

+ Đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, cũng như những người thợ lâu năm phục vụ 24/7.

+ Giá cả phải chăng, giá rẻ tận xưởng cũng như có nhiều chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng khi đặt hàng tại hopgiayre.vn

++ Trải nghiệm dịch vụ in túi giấy cao cấp tại hopgiayre.v

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

bài viết LIÊN QUAN

    Gọi điện thoại
    0985 36 36 79