tin tức

Có phải bạn đang tìm loại giấy chuyên dụng để đựng thực phẩm!

Nhu cầu sử dụng dịch vụ in túi giấy cao cấp ngày càng cao, bởi hiện nay khách hàng dần có thiện cảm với túi giấy vì thế mà nhiều doanh nghiệp buộc phải thay đổi để giữ vững vị trí của mình trên thị thường.

Xu hướng sử dụng túi giấy đựng thực phẩm đang tạo được thiện cảm từ khách hàng. Vì thế dịch vụ in túi giấy cao cấp được nhiều doanh nghiệp lựa quan tâm.

Dưới đây hopgiayre.vn chia sẻ cho bạn chất liệu giấy phổ biến để đựng thực phẩm đó là gì.

Loại túi giấy nào chuyên dụng để đựng thực phẩm?

Thực phẩm bao gồm nhóm đồ ăn nhanh còn nóng hổi như hamburger, bánh mì, khoai tây chiên,... hay nhóm thực phẩm tươi sống như rau củ, thịt,... cuối cùng là thực phẩm khô như bột cà phê, các loại hạt.

Mỗi nhóm thực phẩm cần sử dụng chất liệu giấy khác nhau mà chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn ngay sau đây.

+ Giấy fort 

Bạn chỉ cần sử dụng giấy có định lượng 70gsm, để đựng thực phẩm. Bạn dễ dàng bắt gặp loại giấy nào trong các tiệm bánh bánh mỹ.

Giấy có khả năng chống dầu, và đăc biệt thân thiện với môi trường, thuận tiện để in túi giấy.

+ Giấy Kraft

Đây là loại giấy quá đỗi quen thuộc được nhiều nhà sản sử dụng làm túi giấy để đựng bánh mì, hamburger, khoai tây chiên,... các món ăn chế biến thẳng.

Trong đó có 2 loại giấy Kraft một là loại giấy Kraft màu vàng, 2 là loại giấy Kraft trắng.

Giấy Kraft có công dụng chống thấm, thân thiện với môi trường, đặc biệt là khả năng in ấn rất hiệu quả, mang lại những hiệu ứng sắc nét, không bị lem trôi, tạo giá trị thương hiệu cho bạn.

++ Tham khảo: nhà máy in hộp cứng giá tốt cho bạn 

Lợi ích khi sử dụng túi giấy trong bảo quản thực phẩm

Việc sử dụng túi giấy để đựng thực phẩm mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. 

Thứ nhất đó là tiết kiệm chi phí, so với các loại bao bì khác thì bao bì giấy có giá thành rẻ, tiện lợi cho mọi người.

Thứ hai thẩm mỹ cao, các loại thực phẩm được đựng trong một chiếc túi giấy trong sẽ sang hơn, lịch sự hơn rất nhiều. Ngoài ra, in túi giấy chất lượng cũng là điểm cộng lớn để thu hút khách hàng.

Tiếp theo đó là bảo vệ môi trường, khi mà lượng rác thải nhựa đang ngày càng tăng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nguồn nước, không khí. Sử dụng túi giấy là giải pháp an toàn, hàng đầu để bảo vệ môi trường.

Dễ dàng cho việc in túi giấy diễn ra hiệu quả, 2 loại giấy fort và Kraft đều sử dụng được kỹ thuật in offset, một trong những kỹ thuật in hiện đại nhất hiện nay, cho ra hình ảnh sắc nét, sinh động.

Cuối cùng đó là dễ dàng truyền thông điệp cho người tiêu dùng, bởi tính tiện lợi của chất liệu giấy mà khách hàng sẽ nhận được các ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Chọn in túi giấy ở đâu giá rẻ tại HCM?

Chọn đơn vị in túi giấy sẽ ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả kinh doanh của bạn sau này, chính vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ càng nơi nhận in túi giấy cao cấp để bạn gắn bó.

Hopgiayre.vn là đơn vị in túi giấy, in hộp giấy hàng đầu tại Việt Nam, với dịch vụ và hỗ trợ nhiệt tình mà chúng tôi đã tạo nên niềm tin cũng như mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng.

Tại hopgiayre.vn, bạn có thể tìm ra cho mình nhiều mẫu mã túi giấy đẹp, bắt mắt cũng như được in ấn kỹ thuật số bài bản.

Hay nhanh tay gọi điện đến hotline 0985 36 36 79 để được tư vấn, hỗ trợ in ấn miễn phí.

++ Có thể bạn quan tâm đến dịch vụ in hộp giấy theo yêu cầu

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

bài viết LIÊN QUAN

    Gọi điện thoại
    0985 36 36 79