tin tức

Có nên sử dụng dịch vụ in túi giấy theo yêu cầu?

Nhiều cửa hàng thời trang, siêu thị có nhu cầu in túi giấy số lượng lớn nhưng muốn bao bì được thiết kế riêng biệt nhằm tạo ấn tượng với khách hàng. Để đáp ứng được điều này mà dịch vị in túi giấy theo yêu cầu ra đời.

Nhiều cửa hàng thời trang, siêu thị có nhu cầu in túi giấy số lượng lớn nhưng muốn bao bì được thiết kế riêng biệt nhằm tạo ấn tượng với khách hàng. Để đáp ứng được điều này mà dịch vị in túi giấy theo yêu cầu ra đời. Vậy dịch vụ này có tốt không? Bài viết sau đây sẽ cho bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ in ấn theo yêu cầu.

Có nên sử dụng dịch vụ in túi giấy theo yêu cầu?

Có lẽ đây là câu hỏi thường gặp của các doanh nghiệp khi đang chuẩn bị in túi giấy đựng sản phẩm. Biết được nỗi lòng của mọi người, chúng tôi sẽ đưa ra một số ưu điểm nổi bật về dịch vụ này để mọi người cân nhắc trước khi đưa ra quyết định.

1. Nhận được sản phẩm ưng ý

Khi sử dụng dịch vụ theo yêu cầu, bạn có toàn quyền chọn mẫu thiết kế như: ý tưởng của bạn đưa ra hoặc của nhân viên thiết kế và bạn là người đưa ra sự lựa chọn cuối cùng trước khi tiến hành in ấn.

2. Tự do lựa chọn chất liệu giấy

Hiện túi giấy được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như giấy Kraft, giấy Duplex, giấy Couche, giấy Ivory, giấy tái chế,...

Bạn có thể tham khảo tìm hiểu các loại giấy rồi chọn một chất liệu cụ thể để in, có thể hỏi ý kiến của nhân viên để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nếu không có nhiều kiến thức.

3. Góp phần bảo vệ môi trường

Vấn đề ô nhiễm môi trường luôn là đề tài được mọi người quan tâm đến, cho nên khi sử dụng túi giấy làm bao bì đựng sản phẩm bạn sẽ nhận được cái nhìn thiện cảm của khách hàng. Từ đây, sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến hơn.

4. Tự lựa chọn kích thước 

Khách hàng có thể đưa ra kích thước sản phẩm của mình cho đơn vị in ấn. Điều này giúp bao bì phù hợp với sản phẩm, tránh được những rủi ro không đáng có trong quá trình vận chuyển.

5. Tạo được điểm nhấn cho sản phẩm

Túi giấy được thiết kế độc đáo, bắt mắt khác biệt với sản phẩm cạnh tranh sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng.

Chính vì vậy, sản phẩm của bạn sẽ gây ấn tượng với người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên và có khả năng giúp doanh nghiệp tăng doanh thu nhanh chóng.

Xem thêm: dịch vụ in hộp giấy cao cấp tại hopgiayre.vn

Nên in túi giấy ở đâu chất lượng?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn, thiết kế túi giấy theo yêu cầu. Tuy nhiên, để chọn được một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp rất khó bởi lĩnh vực in ấn ở Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế.

Sau đây là một số tiêu chí chọn địa chỉ in ấn chất lượng mà bạn cần biết:

+ Công ty có thời gian hình thành và phát triển từ 5 năm trở lên. Đơn vị ra đời càng lâu càng khẳng định được tình trạng kinh doanh của mình có tốt hay không.

+ Toàn bộ thông tin của doanh nghiệp phải đầy đủ và hợp pháp, có mã số thuế đi kèm.

+ Nhận được nhiều lượt đánh giá cao từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ bên công ty.

+ Có hệ thống thiết bị hiện đại và nhân viên tư vấn tận tình.

+ Có hỗ trợ thiết kế mẫu mã và chi phí hợp lý.

Hopgiayre.vnxưởng in hộp cứng uy tín được nhiều người tin tưởng sử dụng dịch vụ và đáp ứng được mọi tiêu chí trên. Có thể cam kết sản phẩm bên công ty đúng với mẫu mã thiết kế đã thống nhất với khách hàng từ trước.

Chúng tôi có hệ thống báo giá tự động, khách hàng có thể đặt hàng online, biết được tổng chi phí trước khi in ấn và theo dõi đơn hàng thông qua điện thoại.

Nếu có gì thắc mắc, khách hàng cứ liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ

HỘP GIẤY RẺ

Địa chỉ: 454/2 Nguyễn Văn Quá, Tổ 4, Khu Phố 4, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: baogia@hopgiayre.vn

Hotline: 0985 36 36 79

Website: https://hopgiayre.vn/

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

bài viết LIÊN QUAN

    Gọi điện thoại
    0985 36 36 79