tin tức

Cách để bao bì của bạn trở nên ứng dụng hơn?

Cách làm sao để bao bì của bạn trở nên thiết thực hơn, trở nên có giá trị với khách hàng và cả doanh nghiệp, thiết kế in hộp giấy chính có phải là "chìa khóa" quan trọng? Hãy cùng theo dõi nhé!

Bây giờ là thời đại bùng nổ sáng tạo, các doanh nghiệp luôn phải tìm cách để sản phẩm của họ nổi bật hơn so với hàng ngàn đối thủ ngoài kia. Dịch vụ in hộp giấy cao cấp - thiết kế hộp giấy chỉ đẹp thôi là chưa đủ.

Nếu muốn thương hiệu gần gũi, có giá trị với khách hàng, thì bạn phải quan tâm đến tính ứng dụng thiết thực của bao bì trong đời sống của mọi người.

4 Cách để bao bì trở nên ứng dụng hơn trong đời sống

1/ Nghiên cứu để bao bì trở nên thật có ích

Bao bì của bạn sẽ không phải trở thành phế phẩm và vứt vô sọt rác, thay vào đó, khách hàng có thể tận dụng chúng để tái sử dụng cho các mục đích khác.

Chẳng hạn như, bao bì hộp giấy cứng, được in ấn đẹp thiết kế bắt mắt thường sẽ được giữ lại để làm hộp lưu niệm.

Hay ng ty Sassafras - chuyên thiết kế đồ dùng cho các bà mẹ và trẻ em, đã vô cùng sáng tạo khi sản xuất bao bì đựng khăn, bao bì thiết kế như đồ chơi cho trẻ nhỏ, còn tiện giúp các mẹ tận dụng thời gian đó để làm những điều mình muốn, thật sự rất tinh tế phải không nào!

2/ Bao bì trở nên thân thiện với môi trường

Bạn nên sử dụng bao bì giấy để tăng tính thân thiện cho môi trường, đặc biệt là các ngành thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm thuần thiên nhiên.

In hộp giấy cho bao bì nên chọn những hình ảnh, màu sắc thiên nhiên, tươi mát sẽ là điểm cộng lớn trong mắt khách hàng.

3/ Biến bao bì trở thành ng cụ giao tiếp

Bao bì chính là ng cụ giao tiếp tuyệt vời giữa khách hàng và doanh nghiệp. Chính vì thế, bạn nên chọn chất liệu bao bì cao cấp, bao bì giấy là một ý hay.

Tiếp theo là in hộp giấy, thiết kế nội dung, kiểu dáng thật thu hút chính là điểm “mấu chốt” để khách hàng có ấn tượng với bạn.

4/ Quy cách đóng mở bao bì tiện lợi

Một chiếc hộp giấy được thiết kế với nhiều kiểu dáng và quy cách đóng mở hộp khác nhau. Bạn phải làm sao để việc đóng mở bao bì phải thật tiện lợi, dễ dàng.

Một vài mẫu hộp bạn có thể tham khảo như là: Hộp âm dương, hộp nắp gập, hộp gắn nơ, hộp 2 cánh,...

++ Tham khảo: ng ty in hộp cứng chất lượng

Làm sao để bao bì hộp giấy trở nên độc đáo?

Nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế bao bì cho sản phẩm của mình, thì hopgiayre.vn là gợi ý giúp bạn có những mẫu bao bì hộp giấy đẹp, bắt mắt.

Dịch vụ in hộp giấy cao cấp tại hopgiayre.vn sẽ bao gồm in offset, hoặc in UV đây là 2 ng nghệ in hiện đại sẽ giúp cho hình ảnh/ nội dung in trên bao bì sắc nét.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn sử dụng phương pháp cán màng bóng mờ, ép nhũ, in dập chìm, in dập nổi để trang trí cho hộp giấy trở nên nổi bật.

Khi đặt hàng tại hopgiayre.vn, hệ thống sẽ tự động báo giá theo kích cỡ mẫu mã cho khách nhanh chóng dễ dàng. 

Chi phí in ấn túi giấy cực kỳ hợp lý, sản xuất tại xưởng, giá cả tận xưởng. Vì thế bạn yên tâm về giá cả tại hopgiayre.vn.

Nếu bạn đang có nhu cầu in hộp giấy, in túi giấy, in hộp cứng thì hãy liên hệ đến website hopgiayre.vn để được tư vấn.

++ Xem thêm: Địa chỉ đơn vị in túi giấy cao cấp ở đâu?

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

bài viết LIÊN QUAN

    Gọi điện thoại
    0985 36 36 79