tin tức

In ấn theo yêu cầu và những điều không phải ai cũng biết

Ngày nay, khi kinh tế ngày càng phát triển với các ngành nghề đa dạng thì dịch vụ quảng cáo cũng được sử dụng nhiều hơn. Một trong những hình thức quảng cáo chính là thiết kế in ấn theo yêu cầu của các chủ doanh nghiệp hay công ty. 

Để giúp khẳng định thương hiệu trên thị trường và để nhiều khách hàng biết đến nên các doanh nghiệp rất chú trọng việc này. Hiểu được điều đó hopgiayre.vn đã cung cấp dịch vụ in ấn theo yêu cầu chất lượng và có giá cả phải chăng.

In ấn theo yêu cầu là gì?

Dịch vụ in ấn theo yêu cầu là một công việc sẽ phải bao gồm cả thiết kế và in ấn sản phẩm. 

Dịch vụ in catalouge và tờ rơi theo yêu cầu
Dịch vụ in catalouge và tờ rơi theo yêu cầu

Đây là công việc đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn cao và đầu óc sáng tạo. Phải thực hiện hóa được các ý tưởng, suy nghĩ của khách hàng để tạo ra một sản phẩm in ấn đạt chất lượng. 

Tầm quan trọng của dịch vụ in ấn theo yêu cầu

Ngày nay, in ấn là một công việc phát triển rất mạnh vì nó có đa dạng các khách hàng với những nhu cầu và mục đích khác nhau. 

Một công ty nếu muốn tung một sản phẩm nào đó ra thị trường ngoài chất lượng tốt thì mẫu mã là rất quan trọng. Để có thể tạo ra một hình ảnh đẹp, bắt mắt người tiêu dùng thì không thể nào thiếu được việc in ấn theo yêu cầu. 

Hay một buổi biểu diễn, một sự kiện sắp được xảy ra thì cũng không thể thiếu được việc in ấn các băng rôn quảng cáo. Nó là yếu tố quan trọng nhất để quảng bá thông tin đến khách hàng và thúc đẩy họ quyết định tham gia. 

In hộp cứng chất lượng giá rẻ
In hộp cứng chất lượng giá rẻ

Đơn giản hơn là với một người khi giao tiếp họ sẽ luôn  muốn để lại thông tin của bản thân cho người khác để có thể tiện liên lạc. Và cách tốt nhất chính là trao danh thiếp cho người đó. Để có được danh thiếp thì họ vẫn phải chọn dịch vụ in ấn theo yêu cầu. 

Chỉ với một vài ví dụ điển hình như trên, chúng ta cũng đã thấy rõ được tầm quan trọng của dịch vụ in ấn theo yêu cầu trong đời sống hiện nay.

Những điều cần biết khi in ấn theo yêu cầu

Dịch vụ in ấn theo yêu cầu có thể in được rất nhiều loại ấn phẩm như danh thiếp, tờ rơi, túi giấy, hộp giấy, catalog, thực đơn, biểu mẫu,...

Khách hàng cần phải xác định nhu cầu và mục đích khi in ấn, kích thước ấn phẩm, số lượng cần in. Thông thường số lượng in càng lớn thì giá sẽ càng ưu đãi. 

In hộp giấy, tem nhãn theo yêu cầu
In hộp giấy, tem nhãn theo yêu cầu

Chất liệu giấy in, đây là yếu tố quan trọng để tạo ra sản phẩm đạt chất lượng. Nếu để in hộp cho các dòng hàng handmade thì có thể dùng giấy kraft sẽ phù hợp và có giá khá thấp. Hoặc để in tờ rơi, danh thiếp,... nên dùng giấy couche, plastic paper,... Còn để in hộp cao cấp thì cần chọn giấy carton lạnh được bồi giấy mỹ thuật.

Màu sắc cũng tùy vào nhu cầu của khách, ví dụ như sản phẩm cho trẻ em thì nên chọn màu tươi sáng, sặc sỡ, sản phẩm cho phái đẹp nên chọn màu trang nhã, quý phái. Hoặc để có thể tạo ấn tượng cho khách dễ nhớ đến hơn thì nên chọn gam màu chủ đạo của thương hiệu bạn. 

Một điều đặc biệt cần biết khi in ấn theo yêu cầu là tên thương hiệu, logo, hình ảnh hay những thông tin quan trọng phải được in ở vị trí nổi bật nhất. Màu mực in phải rõ ràng từng nét, không lem, không phai. 

Tại sao nên thuê hopgiayre.vn để in ấn theo yêu cầu

Đây là một công ty có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn theo yêu cầu và đã được rất nhiều khách hàng tin dùng trong suốt thời gian qua. 

Những điểm mạnh vượt trội của hopgiayre.vn

Quy mô công ty với diện tích lớn hơn 2000m2 cùng hệ thống máy móc chuyên dụng có thể in ấn số lượng lớn. Nhận in ấn theo yêu cầu nhanh cho những đơn hàng cần gấp. 

Nhân viên công ty đều có tay nghề và chuyên môn có thể in được hầu hết tất cả các loại ấn phẩm dù khó hay dễ. 

Sử dụng công nghệ in ấn offset nhiều màu, là công nghệ hiện đại nhất hiện nay đảm bảo chất lượng sản phẩm cao.

Dịch vụ in ấn theo yêu cầu tốt nhất hiện nay
Dịch vụ in ấn theo yêu cầu tốt nhất hiện nay

Những cam kết cho khách hàng. 

Để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt và theo đúng nhu cầu của khách, nhân viên sẽ tư vấn, thiết kế mẫu và in thử cho khách kiểm tra.

Về giá cả, công ty luôn có mức giá ưu đãi. Đặc biệt là khách hàng sẽ được nhận báo giá ngay tại website.

Ngoài ra, công ty còn có chiết khấu cao cho khách. 

Sau khi đã thỏa thuận xong mọi vấn đề công ty sẽ làm hợp đồng rõ ràng tránh những mâu thuẫn không đáng có.

Giao hàng tận nơi, đủ số lượng và đúng thời gian quy định. Bao đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi. 

Với những ưu điểm cùng chính sách cam kết của hopgiayre.vn chúng tôi tin rằng sẽ mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang cần in ấn theo yêu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận ngay mức giá ưu đãi nhé.

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79