tin tức

Tiêu chí đánh giá và yêu cầu đối với hộp giấy đựng thực phẩm

Với các tính năng tiện lợi và giá thành cạnh tranh, hộp giấy đựng thực phẩm được nhiều nhà hàng, siêu thị, chuỗi thức ăn nhanh,... quan tâm và sử dụng vì vậy chúng ta không thể không phủ nhận công dụng tuyệt vời của sản phẩm này.

Việc một sản phẩm được đưa vào sử dụng để phục vụ nhu cầu con người nhất là đựng thực phẩm cần phải có các chỉ tiêu để đánh giá cũng như yêu cầu về chúng. Hộp giấy đựng thực phẩm cũng không ngoại lệ. Vì thế hãy cùng bài viết sau đây tìm hiểu chi tiết về các yêu cầu và chỉ tiêu đánh giá này nhé!

Giá thành

Một sản phẩm được khách hàng quan tâm nhiều nhất đó là về giá thành của nó. Giá của một hộp giấy đựng thực phẩm thường cấu thành từ nhiều yếu tố như chất lượng, nguyên liệu, chủng loại, mẫu mã, số lượng nhập của đơn vị…

Túi giấy đựng bánh mì
Túi giấy đựng bánh mì

Đến với hopgiayre.vn, bạn không những có được những hộp giấy đựng thực phẩm với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng cao mà còn có được những sản phẩm với giá siêu tiết kiệm.

Mức độ chịu nhiệt

Đây là tiêu chí thứ 2 để đánh giá một mẫu hộp giấy đựng thực phẩm vì hiện nay có rất nhiều đơn vị dùng hộp xốp để đựng thức ăn nóng nhưng điều này được cho là không phù hợp.

Với việc phát triển của công nghệ bao bì giấy thì các loại hộp giấy đựng thực phẩm nhất là thực phẩm nóng đã ra đời. 

Các loại hộp giấy đựng thực phẩm của hopgiayre.vn có các tính năng chịu nhiệt cao mà không bị biến dạng hay gây ảnh hưởng đến thực phẩm bên trong. Đây là một điều đáng tự hào vì hiện nay rất ít sản phẩm có được đặc tính như thế này.

Hộp giấy đựng thực phẩm có biến dạng khi vận chuyển?

Một yếu tố làm mất đi sự trung thành của khách hàng cho những lần quay lại sau này chính là khi nhận được sản phẩm thì bao bì bên ngoài đã biến dạng.

Vì thế, các đơn vị cung cấp thực phẩm phải thật sự quan tâm đến yếu tố này để đảm bảo nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

Tính thẩm mỹ

Không chỉ quan tâm đến yếu tố chất lượng mà cả tính thẩm mỹ bên ngoài của hộp giấy đựng thức ăn cũng là tiêu chí để đánh giá.

Túi giấy đựng khoai tây
Túi giấy đựng khoai tây

Mẫu mã sản phẩm phải có màu sắc, cách thiết kế, độ bóng,... một cách cao cấp để đảm bảo nhận được sự đánh giá cao khi khách hàng nhận được sản phẩm trên tay.

Ngoài ra, nếu tính thẩm mỹ của hộp giấy đựng thức ăn cao, chúng ta còn định hiệu được thương hiệu của mình, mang đến sự khác biệt về đẳng cấp so với các sản phẩm cạnh tranh và thay thế.

Đơn vị phân phối uy tín

Khi bạn chọn đơn vị phân phối sản phẩm cho mình thì ít nhiều bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng danh tiếng bởi tiếng tăm của doanh nghiệp này. Vì vậy, đơn vị phân phối phải uy tín, có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường và không dính phốt là điều chính là nơi bạn nên tìm đến.

  • Đơn vị cung cấp hộp giấy đựng thực phẩm uy tín thường có các đặc điểm sau
  • Mức giá không quá cao cũng không quá thấp và có các chính sách rõ ràng.
  • Tư vấn rõ ràng, trung thực về ưu và nhược điểm sản phẩm của họ.
  • Thời gian giao hàng đúng như hợp đồng
  • Có thông tin rõ ràng, địa chỉ cụ thể với các trang mạng xã hội để tham chiếu

Chất liệu sạch và đạt chuẩn an toàn

Một hộp giấy đựng thực phẩm không chỉ được đánh giá cao bởi vẻ thẩm mỹ bên ngoài mà nó còn được cân nhắc bởi chất liệu để cấu thành.

Những sản phẩm của hopgiayre.vn đảm bảo được tạo thành từ các chất liệu sạch và có giấy chứng nhận đạt chuẩn an toàn, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến thực phẩm của bạn. Bên cạnh đó, hộp giấy đựng thực phẩm của chúng tôi còn đảm bảo được khả năng kháng khuẩn cao.

Công nghệ hiện đại

Để cho ra đời bất kỳ dòng sản phẩm nào cũng cần quy trình chặt chẽ và công nghệ cao vì thế hộp giấy đựng thực phẩm cũng không ngoại lệ.

Túi giấy đựng bánh
Túi giấy đựng bánh

Từ khâu chọn chất liệu, thiết kế đến việc in ấn đều được đảm bảo chặt chẽ và sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

Review của khách hàng

Đây là tiêu chí cuối cùng mà khách hàng thường dùng để đánh giá chất lượng một sản phẩm vì thế để biết được sản phẩm bạn chọn có chất lượng không hãy tìm các thông tin đánh giá từ khách hàng trước ở các diễn đàn mạng xã hội, facebook,...

Với những tiêu chí và yêu cầu trên đây, chúng ta hoàn toàn có thể rút ra được nhiều kinh nghiệm để có thể tìm đến với sản phẩm hộp giấy đựng thực phẩm tốt nhất cho đơn vị mình. Để cập nhật thêm nhiều thông tin hay cũng như để hiểu rõ sản phẩm giấy bạn cần và nhập hàng với giá cạnh tranh, hãy liên hệ ngay với hopgiayre.vn nhé

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79