tin tức

Hộp giấy đựng giày là gì? Có nên sử dụng hộp giấy đựng giày?

Hộp giấy đựng giày là một trong những sản phẩm của ngành công nghệ bao bì giấy. Đây là một ngành công nghệ có quy mô lớn và đang phát triển mạnh trong thời gian qua. Tuy nhiên rất nhiều khách hàng rất thắc mắc về sản phẩm này và phân vân có nên sử dụng hay không?

Khi mua một sản phẩm giày dép của bất kỳ thương hiệu nào chúng ta đều nhận được một hộp giấy đựng giày kèm theo. Một số người chỉ nghĩ đơn giản rằng công dụng của nó để bảo vệ giày. Tuy nhiên đó có phải là công dụng duy nhất của sản phẩm này? Cùng bài viết sau đây tìm hiểu về đặc điểm của hộp giấy đựng giày và có nên sử dụng sản phẩm này không nhé!

Hộp giấy đựng giày là gì?

Hộp giấy đựng giày là sản phẩm được sản xuất từ ngành công nghiệp bao bì giấy, là một phần quan trọng không thể thiếu trong ngành sản xuất và kinh doanh giày dép.

Hộp giấy đựng giày là gì?
Hộp giấy đựng giày là gì?

Hộp giấy đựng giày thường được làm từ nhiều chất liệu giấy khác nhau, tuy nhiên phải đảm bảo đúng kích cỡ và độ cứng để có thể bảo quản tốt đôi giày bên trong.

Hộp giấy đựng giày có những đặc điểm nổi bật gì?

Nhiều người vẫn thường thắc mắc về những ưu điểm cũng như công dụng mà hộp giấy đựng giày mang lại cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Vậy hãy cùng theo dõi chi tiết thông tin về đặc điểm vượt bậc của sản phẩm này nhé!

Hộp giấy đựng giày giúp bảo quản và phân biệt giày theo từng loại

Tầm vài chục năm trở lại đây, khi nền kinh tế ngày càng mở cửa và hội nhập kinh tế thế giới, ngành sản xuất bao bì nói chung và sản xuất hộp giấy đựng giày nói riêng phát triển như vũ bão.

Đặc điểm của hộp giấy đựng giày
Đặc điểm của hộp giấy đựng giày

Hộp giấy đựng giày có mặt hầu hết ở các cửa hàng, nhà xưởng, nhà máy sản xuất giày để giúp bảo quản những đôi giày và giúp chúng trở nên sang trọng hơn.

Khi những đôi giày được đặt trong hộp đựng giày, chúng sẽ không còn bị lo bám bụi hay bị va chạm làm hư hỏng và mất giá trị của đôi giày.

Khách hàng khi tìm đến với cửa hàng cũng thấy được sự sang trọng và đẳng cấp của những đôi giày hơn.

Với nhiều hình dáng thiết kế và màu sắc, những chiếc hộp giấy đựng giày giúp người quản lý kho, kiểm kho dễ phân biệt và thực hiện công việc nhanh chóng hơn.

Doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi có hộp giấy đựng giày

So với việc sử dụng các loại hộp đựng giày bằng nhựa, gỗ, mica,... thì hộp giấy đựng giày giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí vì giá thành của sản phẩm khá rẻ.

Bên cạnh đó, khi đặt hàng ở hopgiayre.vn bạn còn được chiết khấu và được hưởng các chính sách ưu đãi để có mức giá cạnh tranh để đảm bảo hưởng được lợi ích tốt nhất.

Hộp giấy đựng giày giảm ô nhiễm môi trường

Hộp giấy đựng giày được sản xuất từ nguyên liệu chủ yếu là giấy carton, một loại giấy được sản xuất từ các nguyên liệu tái chế và rác thải vì thế đã giúp môi trường giảm thiểu một lượng rác đáng kể.

Đây cũng chính là lý do mà nhiều chính sách hiện nay vẫn khuyên các nhà kinh doanh giày dép nên sử dụng hộp giấy đựng giày.

Hộp giấy đựng giày giúp việc vận chuyển dễ dàng hơn

Khi dùng các loại hộp đựng giày bằng mica, gỗ, nhựa vừa khó để sắp xếp vừa khó để di chuyển vì nếu có sơ suất rất dễ dẫn đến hỏng hóc.

Hộp giấy đựng giày nắp liền
Hộp giấy đựng giày nắp liền

Trái lại với hộp giấy đựng giày, ban hoàn toàn có thể yên tâm với việc sắp xếp và vận chuyển mà không lo bị hư hỏng dù là vận chuyển đến các vùng xa xôi hẻo lánh.

Hộp giấy đựng giày là công cụ quảng bá thương hiệu tốt nhất

Không chỉ mang đến các giá trị kinh tế mà hộp giấy đựng giày còn là một công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu đến các khách hàng tiềm năng tốt nhất.

Nhiều công ty đã vận dụng việc in ấn bao bì hiện đại để thiết kế các hình thức của hộp cũng như logo và các thông tin liên hệ trên hộp giày để mang thương hiệu đi xa hơn và nhắc nhớ người dùng khi có nhu cầu mua thêm sản phẩm.

Hộp giấy đựng giày được sản xuất chủ yếu từ chất liệu gì?

Như đã nói phái trên, chất liệu dùng để sản xuất hộp giấy đựng giày chính là giấy carton. Giấy carton có nhiều loại và thường có giấy 2 lớp với 1 lớp lót và 1 lớp sóng, ngoài ra có loại lên đến 9 lớp với 4 lớp sóng và 5 lớp lót.

Hộp giấy đựng giày nắp rời
Hộp giấy đựng giày nắp rời

Đây là loại giấy tái chế nên có giá thành khá thấp, thân thiện với môi trường và có tính ứng dụng cao nhất là khi dùng để in ấn sẽ vô cùng bắt mắt.

Hộp giấy đựng giày làm bằng carton thường có 3 loại:

  • Hộp có nắp liền
  • Hộp nắp rời 
  • Hộp có dây xách

Với những thông tin chia sẻ trên đây, hy vọng giúp quý khách hàng hiểu được các tính năng cũng như công dụng của hộp giấy đựng giày. Nếu có nhu cầu tìm nguồn hộp giấy đựng giày nói riêng và các loại hộp giấy, bao bì nói chung với giá cạnh tranh hãy liên hệ ngay với hopgiayre.vn nhé!

Tags: In Ấn
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79