hộp mỹ phẩm sk_pro

Hộp giấy mỹ phẩm chăm sóc da Collagen - HGMP 0018

Kỹ thuật in: Digital/Offset

Chất liệu giấy: IVORY 350 - GHÉP MÀNG METALIZE BẠC

Kỹ thuật gia ng: Bế thành phẩm - DẬP NỔI

  • Mã SP: HGMP 0018
  • Giá chỉ từ: 4.000đ

Thông tin liên hệ:

  • Tư vấn sản phẩm: 0985 36 36 79 -0937 95 96 96
  • Nhận báo giá : baogia@hopgiayre.vn

Tham Số Chung 

Số Lượng (*)
Dài (L:cm) (*)
Rộng(W:cm) (*)
Cao(H:cm) (*)
Loại Giấy (*)
Định Lượng (*)

Tham Số In 

Công Nghệ In (*)
Mặt In (*)
Số Màu In (*)

Gia Công Sau In 

Cán Màng (*)
Ép kim(cm2) (*)
Bế nổi(cm2) (*)
mô tả chi tiết

Hộp giấy mỹ phẩm chăm sóc da Collagen - HGMP 0018

Hộp giấy đựng mỹ phẩm rẻ là gì?

Hộp giấy đựng mỹ phẩm rẻ là một loại hộp giấy được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, có chất lượng tốt và giá thành rẻ hơn so với các loại hộp giấy cao cấp. Hộp giấy đựng mỹ phẩm rẻ có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Rẻ và tiết kiệm: Hộp giấy đựng mỹ phẩm rẻ có giá thành thấp và cạnh tranh so với các loại hộp giấy khác trên thị trường. Bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc in ấn và sản xuất hộp giấy đựng mỹ phẩm. Bạn cũng có thể tận dụng được các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, miễn phí giao hàng của ng ty in ấn Hộp Giấy Rẻ để tiết kiệm thêm chi phí.
  • Chất lượng tốt: Hộp giấy đựng mỹ phẩm rẻ được làm từ nguyên liệu giấy chất lượng cao, có độ bền cao và không dễ bị rách, cong, vỡ hay biến dạng. Hộp giấy có lớp phủ chống ẩm, chống trầy xước, chống bụi và chống tia UV để bảo vệ sản phẩm mỹ phẩm bên trong khỏi các yếu tố bên ngoài. Hộp giấy cũng có khả năng chống sốc và chịu lực tốt để ngăn ngừa va đập hay rơi rớt. Hơn nữa, hộp giấy được làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường và không gây kích ứng da hay dị ứng cho người dùng.
  • Tiện lợi và dễ sử dụng: Hộp giấy đựng mỹ phẩm rẻ có trọng lượng nhẹ và dễ dàng vận chuyển, lưu trữ và sử dụng. Hộp giấy có thể gấp gọn và xếp chồng lên nhau để tiết kiệm không gian. Hộp giấy cũng có nhiều loại nắp đậy, khóa, quai xách, v.v. để giúp người dùng mở, đóng, cầm và mang theo hộp giấy một cách thuận tiện. Ngoài ra, hộp giấy có thiết kế đơn giản và dễ dàng in ấn, bạn có thể in logo, slogan, thông tin sản phẩm, hình ảnh, hoa văn, v.v. lên hộp giấy theo ý của bạn.

Tại sao bạn nên chọn hộp giấy đựng mỹ phẩm rẻ của ng ty in ấn Hộp Giấy Rẻ?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp để in ấn và sản xuất hộp giấy đựng mỹ phẩm rẻ cho sản phẩm của bạn, thì bạn không thể bỏ qua ng ty in ấn Hộp Giấy Rẻ. Đây là một ng ty có kinh nghiệm lâu năm và uy tín trong lĩnh vực in ấn và sản xuất bao bì giấy. ng ty in ấn Hộp Giấy Rẻ có nhiều lý do để bạn lựa chọn như:

  • Nhanh chóng và linh hoạt: ng ty in ấn Hộp Giấy Rẻ có quy trình làm việc nhanh chóng và linh hoạt, từ khi nhận đơn hàng cho đến khi giao hàng cho khách hàng. Bạn chỉ cần cung cấp cho ng ty những thông tin cần thiết về sản phẩm, số lượng, kích thước, thiết kế và yêu cầu của bạn. ng ty sẽ tiến hành in ấn và sản xuất hộp giấy đựng mỹ phẩm rẻ cho bạn trong thời gian ngắn nhất có thể. Bạn cũng có thể yêu cầu ng ty thay đổi hoặc điều chỉnh bất kỳ chi tiết nào trong quá trình làm việc nếu bạn không hài lòng.
  • Chất lượng cao: ng ty in ấn Hộp Giấy Rẻ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hộp giấy đựng mỹ phẩm rẻ với chất lượng tốt nhất. ng ty sử dụng nguyên liệu giấy cao cấp, nhập khẩu từ các nước có ngành ng nghiệp giấy phát triển như Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, v.v. ng ty cũng sử dụng ng nghệ in ấn và gia ng hiện đại, tiên tiến, đảm bảo độ sắc nét, màu sắc và độ bền của sản phẩm. ng ty cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình, luôn kiểm tra và kiểm soát chất lượng sản phẩm trước khi giao hàng cho khách hàng.
  • Giá cả hợp lý: ng ty in ấn Hộp Giấy Rẻ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hộp giấy đựng mỹ phẩm rẻ với giá cả hợp lý và cạnh tranh. ng ty có chính sách giá linh hoạt và ưu đãi cho khách hàng, tùy theo số lượng, kích thước, thiết kế và yêu cầu của khách hàng.
Tổng điểm
3
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Vui lòng gởi đánh giá & bình luận sản phẩm này!
Không thích Tạm được Bình thường Rất tốt Tuyệt vời quá
[[errorComment]]
[[comment.name]] Đã mua hàng
[[comment.message]]
Trả lời - [[parseDate(comment.datetime)]]
[[sub.name]] [[sub.name]] [[sub.message]]
HỎI & ĐÁP

q&a

  • Hộp cứng là gì?

    Hộp cứng hay hộp bìa cứng hoặc hộp carton lạnh là loại hộp được cấu tạo bởi một loại giấy carton cứng phía bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp áo bằng loại giấy thông thường Couche hoặc bất cứ loại giấy mềm nào mà khách hàng yêu cầu.Có rất nhiều dạng hộp cứng như (hộp âm dương, hộp âm dương có thành, hộp nam châm, hộp gấp gọn...).Đa số khách hàng chọn hộp cứng để đựng những sản phẩm cáo cấp, đắt tiền, có giá trị.

  • Hộp giấy mềm là gì?

    Là loại hộp giấy được in ấn từ chất liệu giấy mềm thông thường như ( ivory, couche, duplex, for, kraft...).Hộp giấy mềm sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, cho bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng có thể chọn cách gia công.Hộp giấy mềm thường được sử dụng đa số các ngành nghề như (mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng,gia đình, thời trang, thể thao....)

  • Hộp bồi carton là gì?

    Là loại hộp cấu tạo từ 2 loại giấy ( giấy mềm và giấy carton sóng) tạo ra những sản phẩm chắc chắn , có độ đàn hồi tốt vì nó là dòng carton sóng, dùng để dựng sản phẩm dễ vỡ nhưng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao nhờ thiết kế & in ấn lớp giấy mềm phía bên ngoài.Hộp bồi carton sóng thường được sử dụng cho các ngành thời trang(hộp đựng giày, hộp áo quần...),gốm sứ(chén dĩa,tô,sản phẩm từ gốm),thực thẩm(bánh sinh nhật, bánh kem, hộp cơm, hộp gà rán...)

  • Hộp bìa cứng gấp xếp là gì?

    Hộp được cấu tạo giống như hộp cứng nhưng được thiết kế sao cho có thể gấp gọn theo dạng phẳng nhằm giải quyết vấn đề vận chuyện , chi phí, giá thành.Hiện tại loại hộp này là loại hộp tối ưu nhất cho những khách hàng muốn sản xuất những loại hàng hóa cao cấp, hộp đựng chắc chắn ,độ thẩm mỹ cao thì nên sử dụng loại hộp này.Ngoài ra đây là xu hướng thay thế cho loại hộp cứng thông thường.

  • Báo giá trực tuyến là gì?

    Là cách báo giá thông qua website, khách hàng có thể chọn sản phẩm theo ý của mình và đặt hàng.Thông tin đơn hàng và báo giá sẽ được gửi về email của khách hàng.Hiện tại chức năng báo giá trực tuyến rất ưu việt vì đã giải quyết thời gian, chi phí của khách hàng khi chuẩn bị lên kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.Qua đó, khách hàng có thể dự toán được chi phí về in ấn cho sản phẩm của mình.Báo giá trực tuyến tự hào là xu hướng mới trong làng in ấn , bỏ đi khâu báo giá rườm rà mất thời gian của khách hàng lẫn nhà in.

Gọi điện thoại
0985 36 36 79